Ăn gì để ngực đẹp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bộ ngực đầy đặn, quyến rũ là niềm ao ước của phái đẹp và để có được bộ ngực như ý thì vấn đề dinh dưỡng trong ăn uống hàng ngày cũng góp phần giúp núi đôi "nóng bỏng" hơn.

Tôm là loại thực phẩm giàu canxi và nguyên tố vi lượng có tác dụng chống lão hóa

Một bộ ngực đầy đặn, quyến rũ là niềm ao ước của phái đẹp.

Tôm viên sốt cam

Tôm là loại thực phẩm giàu canxi và nguyên tố vi lượng có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy quá trình tạo máu. Khi kết hợp tôm với cam, quýt tươi và vitamin C hiệu quả càng cao. Thường xuyên ăn có thể giúp bộ ngực nở nang săn chắc.

nguc dep

Tôm là loại thực phẩm giàu canxi và nguyên tố vi lượng có tác dụng chống lão hóa.

-Nguyên liệu:

400g tôm nõn, nấm hương, đậu bắp, 1 trái cam tươi vắt lấy nước cốt (có thể thay bằng quýt).

-Cách làm:

Tôm nõn quết nhuyễn thêm một chút dầu ăn, muối, lòng trắng trứng và một chút bột, viên thành từng viên nhỏ. Đun nóng dầu ăn, cho tôm viên, nấm hương, đậu bắp (đã ngâm rửa sạch) vào xào, nêm gia vị vừa ăn, cho nước cam vào đảo đều, thêm một chút nước đã hòa ít bột đao cho sánh, đậu bắp chín là được.

Mướp trộn tôm

tôm mướp

Mướp vốn là loại quả làm thông tuyến sữa, giữ gìn bộ ngực không dễ bị biến dạng.

Mướp vốn là loại quả làm thông tuyến sữa, giữ gìn bộ ngực không dễ bị biến dạng. Ngoài ra ăn mướp thường xuyên còn giúp cơ thể tiêu độc và làm đẹp da hữu hiệu.

-Nguyên liệu:

1 quả mướp trung bình, 50-100g tôm, 150g cẩu khởi (bán tại các tiệm thuốc bắc).

-Cách làm:

Mướp gọt vỏ chia thành những miếng nhỏ, dài, xào qua với dầu thực vật nêm muối ăn vừa đủ, cho cẩu khởi đã rửa sạch vào xào chung. Cuối cùng cho tôm đã hấp chín vào đảo đều cùng mướp. Ăn nóng.

Sữa và trứng

Nếu cảm thấy thực hiện những món ăn trên là quá phức tạp đối với bạn, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một cách mới rất đơn giản mà vẫn hiệu quả. Đó là mỗi ngày trước khi đi ngủ hãy uống một ly sữa ấm và ăn một quả trứng gà luộc chín.

Mướp vốn là loại quả làm thông tuyến sữa, giữ gìn bộ ngực không dễ bị biến dạng.

Nếu cảm thấy thực hiện những món ăn trên là quá phức tạp đối với bạn.

Thực phẩm chứa Estrogen

Ở thực vật, chất estrogen có tên gọi là phyto-estrogen. Thực phẩm như nội tạng và hải sản là một nguồn estrogen động vật, trong khi hạt lanh, hạt đậu nành, đậu phụ, đậu xanh, sầu riêng, và giá đỗ là nguồn estrogen từ thực vật.

Tuy nhiên, hãy nhớ tiêu thụ chúng với mức độ vừa phải bởi vì chúng có thể gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố. Sự mất cân bằng hormone có thể trở thành một rắc rối mới đối với sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, hãy cẩn thận, nếu tiêu thụ một cách tùy tiện, sẽ gây ra tác dụng phụ không mong muốn trên cơ thể.

Ăn nhiều các loại thực phẩm chế biến từ đậu.

Các loại đậu thường có một lớp vỏ mà các thành phần được bao chứa trong đó có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì.

Đậu tương, đậu phộng hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng, cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những đồ ăn rất tốt cho ngực, khiến bạn có thể hài lòng với khuôn ngực của mình.

Không thể thiếu các loại Vitamin

Nếu cảm thấy thực hiện những món ăn trên là quá phức tạp đối với bạn

Vitamin, thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể.

Vitamin, thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể bạn cũng là thành phần góp phần làm điểm tô cho vẻ đẹp của khuôn ngực. Do đó, trong chế độ thực phẩm hằng ngày, bạn cần phải thật chú ý đến sự đầy đủ của nguồn dinh dưỡng này.

Vitamin C (Cà chua, chanh, cam, nho…) giúp phòng ngừa ngực bị chảy, xệ. Vitamin E (Rau cần, quả hạch đào…) làm cho ngực lớn hơn, tăng độ mịn, đẹp. Vitamin C trong nho sẽ giúp ngực không bị "xệ"

Vitamin A (dừa, các loại rau, cá, dầu chiết xuất từ hoa hướng dương…) giúp kích thích, tăng cường các hoocmon. Vitamin B (thịt, sữa,…) cũng có vai trò trong việc đẩy mạnh quá trình tổng hợp hoocmon.

Trong thời kì cơ thể đang bước vào độ phát triển, nếu như bạn chú ý đến quá trình ăn uống, có một thực đơn đầy đủ những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, cùng với đó là một phương pháp luyện tập khoa học, làm đẹp hợp lí, thì chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối. Và hiển nhiên, bạn sẽ sở hữu một vòng một đẹp, hấp dẫn.

Chúc các bạn thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn