ASTALIFT COLLAGEN - Lan tỏa vẻ đẹp từ bên trong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sức mạnh của “Sắc Tố Đỏ” trứ danh tiếp tục được phát huy với nhiệm vụ lan tỏa vẻ đẹp từ bên trong, Astalift Collagen...

Sức mạnh của “Sắc Tố Đỏ” trứ danh tiếp tục được phát huy với nhiệm vụ lan tỏa vẻ đẹp từ bên trong, Astalift Collagen, thực phẩm bổ sung collagen hoàn hảo cho làn da của bạn có được sự chăm sóc toàn diện ngay tại gốc.

PHỐI HỢP HIỆU QUẢ SỨC MẠNH CỦA 3 LOẠI COLLAGEN

Một làn da khỏe đẹp cần nhận được sự chăm sóc từ bên ngoài lẫn sự nuôi dưỡng từ sâu bên trong, Collagen là một loại protein tạo nên da, xương và khớp. Nó chiếm 30% protein trong cơ thể mỗi chúng ta và có một vị trí  quan trọng trong việc quyết định nên một làn da căng tràn sức sống. Thế nhưng theo thời gian, Collagen bắt đầu suy giảm đi, cạn kiệt từng ngày khiến làn da từ từ mất đi độ đàn hồi, vẻ rạng ngời và căng mịn thanh tân.

Đấy là lúc bạn nên nghĩ tới việc bổ sung Collagen để lấp đầy sự suy giảm không mong muốn này. Với nền tảng của công nghệ đột phá tiên tiến ẩn trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, sản phẩm bổ sung Collagen, ASTALIFT Collagen  khi ra đời đã nhanh chóng được đón nhận bởi các tín đồ làm đẹp. Có hai dạng nước và bột, “Sức mạnh của sắc tố đỏ” giờ đây càng dễ dàng phát huy hơn, trở thành sự săn sóc phù hợp và hiệu quả cho vẻ đẹp của làn da bắt nguồn từ bên trong.

Mô tả ảnh.

Sức mạnh của dòng sản phẩm làm sáng da Astalift Drink WhiteShield, nuôi dưỡng làn da sáng và trẻ trung từ bên trong

Hơn thế nữa, ASTALIFT  Collagen còn khai thác sức mạnh phối hơp của cả ba loại Collagen gấp ba lần. Trọng lượng phân tử thấp của Marine Collagen sẽ đảm bảo sự hấp thụ Collagen hiệu quả, được trợ giúp bởi hai loại Pico-Collagen (Proline và Lysine) cần thiết cho việc tổng hợp Collagen, đảm bảo sự cung cấp tối ưu cho cơ thể. Thực  phẩm bổ sung ASTALIFT Collagen cũng cung cấp các acid amin và peptide- những thành phần cơ bản giúp tổng hợp Collagen cho cơ thể tăng cường sự săn chắc, đàn hồi của da và sự vững chắc của xương, khớp xương.

HAI HỘ PHÁP CHO LÀN DA KHỎE ĐẸP

Trọng lượng phân tử của các loại thực phẩm và đồ uống nói chung là rất lớn, vì vậy rất khó khăn cho các Collagen có trong các loại thực phẩm và đồ uống được hấp thụ. ASTALIFT  đã hóa giải được điều này với ASTALIFT Collagen 10000 và bột Collagen.

ASTALIFT Collagen 10000 khai thác sức mạnh Collagen phân tử thấp siêu mịn với 10000mg Collagen có trong một chai. Mang hương vị chua thơm ngon của trái đào, mỗi hộp thực phẩm bổ sung Collagen gồm 10 chai 30ml, cung cấp 10000mg Marine Collagen phân tử thấp cho một lần sử dụng. Bạn chỉ cần một chai mỗi ngày là đủ cho nhu cầu Collagen cơ bản.

Nước uống Astalift Collagen chứa 10.000 mg Collagen phân tử thấp, cho vẻ đẹp lan tỏa từ bên trong

Ngoài ra, ASTALIFT cũng giới thiệu bột Collagen, thuận tiện, dễ dàng cho bạn mang theo bên mình nếu bạn là người thường xuyên di chuyển. Bột Collagen có thể hòa tan trong cà phê, trà , súp hay thậm chí các loại thực phẩm thức ăn nhanh, với lượng sử dụng từ 1-2 gói mỗi ngày.

Mặc dù có thể thưởng thức sản phẩm bổ sung Collagen này tại bất kì thời gian nào trong ngày tùy theo lối sống và sự thuận tiện cho bạn, nhưng khoa học đã chỉ ra rằng hiệu quả hấp thụ Collagen tốt nhất là vào ban đêm trong khi ngủ. Vì vậy, sử dụng sản phẩm trước khi đi ngủ là sự lựa chọn đáng được cân nhắc. Nếu sử dụng đều đặn, hầu hết người dùng sẽ thấy sự cải thiện sức khỏe làn da trong 4-8 tuần.

Sản phẩm của ASTALIFT của tập đoàn Fujifilm - Nhật Bản, giúp ngăn ngừa lão hóa, săn chắc và làm sáng da do hoạt động sâu bên trong, giúp cải thiện sức khỏe và sắc tố của làn da cho một vẻ đẹp hoàn hảo.

Mô tả ảnh.

Fujifilm không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực phim ảnh mà còn thành công với trong lĩnh vực làm đẹp với sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Astalift

Sản phẩm Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Văn phòng tại TP.HCM: 87 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Tel: 08 5416 5858. Ext: 615 - 625 - 838.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Văn phòng tại Hà Nội: 29 TT4, Khu đô thị Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Tel: 04 3787 5562.

Vui lòng liên hệ:

  • Parkson Saigon Tourist, 45 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM – ĐT: (08) 6681 3993
  • Parkson Cantavil, Số 1 Xa Lộ Hà Nội, Q2, Tp.HCM – ĐT: (08) 6681 4012
  • Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q5, Tp.HCM – ĐT: (08) 6652 8332
  • Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Q11, Tp.HCM – ĐT: (08) 6684 1879
  • AEON Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, Tp.HCM – ĐT: (08) 6273 0462
  • Các cửa hàng, hệ thống phân phối khác trên toàn quốc.

Website: www.astalift.com.vn

Facebook: www.facebook.com/astaliftvietnam

Chăm sóc khách hàng: 0976 773 927.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn