Bạch kim Skymond Luxury - Tôn vinh tình yêu vĩnh cửu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chào đón tháng 12 yêu thương, thương hiệu Skymond Luxury ra mắt bộ sưu tập trang sức Bạch Kim mới với tên gọi “Endless Love”, mang đến cảm xúc...

Chào đón tháng 12 yêu thương, thương hiệu Skymond Luxury ra mắt bộ sưu tập trang sức Bạch Kim mới với tên gọi “Endless Love”, mang đến cảm xúc thăng hoa, lãng mạn trong tình yêu cho các quý cô xinh đẹp.

Mô tả ảnh.

Điểm mới lạ và cũng là đẳng cấp của bộ sưu tập đến từ chất liệu Bạch Kim độc đáo. Không chỉ được mệnh danh là một trong những kim loại quý hiếm nhất hành tinh, Bạch Kim còn được ghi nhận là chất liệu chế tác đỉnh cao với độ bền vĩnh cửu. Đó chính là nguồn cảm hứng để Skymond Luxury tạo nên bộ sưu tập trang sức “Endless Love” như một biểu tượng vững chãi của tình yêu mãi trường tồn theo thời gian. 

Mô tả ảnh.

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập “Endless Love” đều đơn giản mà tinh tế, e ấp mà rạng ngời, tựa như nét duyên dáng, mềm mại của những quý cô đang yêu. Là sự kết hợp ăn ý giữa Bạch Kim và Kim Cương tự nhiên - những chất liệu bền vững, sang trọng bậc nhất của ngành trang sức, giá trị tình yêu vĩnh cửu thể hiện qua từng sản phẩm càng được nâng lên gấp bội.

Mô tả ảnh.

Nếu Bạch Kim mang tới sắc trắng ánh kim thuần khiết, tinh tế đầy chiều sâu và không phai mờ theo thời gian cho những món trang sức thì Kim Cương tự nhiên với độ cứng tối đa và khả năng tán sắc ánh sáng rực rỡ chính là chất xúc tác hoàn hảo đưa vẻ đẹp mỗi đỉnh cao chế tác lên đẳng cấp cao nhất của sự bền vững và sang trọng.

Mô tả ảnh.

Thông qua bộ sưu tập, Skymond Luxury muốn tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch pha chút bí ẩn, tinh tế của phái đẹp, đồng thời tôn vinh tình yêu vĩnh cửu, có sức mạnh vượt thời gian và giúp mỗi người thêm trân trọng hơn cuộc sống của mình.

Mô tả ảnh.

SKYMOND LUXURY

www.skymond.vn / https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn