Bật mí cách hô biến vùng bikin thâm đen trở nên hồng hào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bật mí cách hô biến vùng bikin thâm đen trở nên hồng hào - các bạn hãy lưu lại ngay!

Nhiều phụ nữ cứ mải mê để ý đến làm đẹp da mặt, body mà quên mất để ý đến làm đẹp da vùng kín. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vợ chồng và sự tự tin của bản thân. Do đó, bạn hãy quan tâm và làm đẹp cho vùng này thường xuyên nhé.

vòng 3
 

Viatmin C

Mình sử dụng vitamin C để giúp loại bỏ da sạm đen, cải thiện sắc tố melanin. Bạn có thể sử dụng cam, chanh, bơ, dâu tằm, mật ong.

Mình thường trộn các hỗn hợp như sau: nước cốt chanh, mật ong, sữa chua trộn lẫn với nhau sao cho vừa đủ thoa. Sau đó thoa lên vùng bikini sẫm màu. Để chúng lưu lại trên da trong 15-30 phút. Sau đó, rửa sạch với nước.
Bạn nên áp dụng biện pháp này tuần 1-2 lần. Mật ong giúp nhũ hoa mềm mịn, còn chanh giúp tẩy đi tế bào chết trên da. Từ đó, công thức này giúp làm sáng da lại vô cùng tiết kiệm.

Tẩy tế bào chết 

Thời tiết ẩm ương lúc nóng lúc lạnh, không tránh khỏi những lúc mồ hôi tiết ra nhiều khiến lỗ chân lông bị tắt nghẽn, các nang lông không được thông thoáng nên dễ bị nổi mụn. Vì thế, hằng ngày bạn nên dùng bông tắm hay kem tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cọ sạch cho vùng da này để ngăn ngừa mụn làm cho vùng da ở vòng 3 láng mịn hơn.

Đường nâu có tác dụng tẩy da chết còn cám gạo có tác dụng làm trắng và mịn da cho bạn. Mỗi lần tắm, bạn lấy 50g đường nâu trộn với 50g cám gạo và 50ml nước, trộn đều hỗn hợp này lên cho sệt quánh. Sau đó dùng tay massage vùng mông bằng hỗn hợp này thật nhanh và đều. Các tế bào da chết sẽ được loại bỏ và cám gạo thấm vào da giúp vùng mông của bạn sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

Bột cam thảo + nước chanh

Bạn cũng có thể dùng bột cam thảo bằng cách đun 1 ít bột cam thảo vừa đủ dùng trong 150ml nước trong 10 phút. Sau đó trộn với nước chanh đặc rồi thoa lên 2 bên nhũ hoa. Chúng sẽ đánh bật vết thâm rất tốt.

Dưỡng ẩm vùng bikini

Mỗi tối, bạn có thể dùng vaseline hoặc shea butter nguyên chất bôi lên nhũ hoa mỗi tối trước khi ngủ. Hãy massage nhẹ nhàng. Bạn có thể rửa sạch chúng vào sáng hôm sau. Điều này giúp nhũ hoa hồng mịn lên trông thấy.

Bên cạnh liệu pháp dùng kem, bạn có thể tích cực ăn nhiều thực phẩm chống ô xy hóa như: bơ, trứng, việt quất, axit béo omega 3, dâu tằm. Ngoài ra, phải nhớ kiên trì thực hiện đều đặn thì mới có kết quả rõ rệt.

Bật mí cách làm đẹp da bằng thiên nhiên tốt hơn cả thẩm mỹ
Bật mí cách làm đẹp da bằng thiên nhiên tốt hơn cả thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bật mí cách làm đẹp da bằng thiên nhiên tốt hơn cả thẩm mỹ hay dùng mỹ phẩm đắt tiền, muốn trẻ khỏe bạn cần biết!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn