Bật mí cách làm vòng 1 tăng size nhanh chóng chỉ 2 ngàn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bật mí cách làm vòng 1 tăng size nhanh chóng chỉ 2 ngàn mỗi ngày, để có thân hình quyến rũ hơn bạn hãy biết điều này!

cách làm tăng vòng 1
Hãy có bí quyết để vòng 1 luôn đẹp.

Tăng vòng 1 nhanh nhất trong 1 tháng nhờ thay đổi chế độ ăn uống

Để bắt đầu hành trình biến vòng 1 của bạn từ quýt, cam thành bưởi, bạn cần phải vạch ra cho mình một chế độ ăn không chỉ đủ dinh dưỡng mà phải thật tốt cho vòng 1.

Một trong những cách để vòng 1 tăng size chính là bạn phải tăng cân, không nên để cơ thể quá gầy ốm. Mà muốn cân tăng thì bạn phải nạp nhiều năng lượng vào cơ thể. Bạn cần tăng cường các loại thực phẩm bổ dưỡng như thịt nạc, hoa quả, rau xanh và thực phẩm chứa nhiều carbohydrates (gạo, bánh mỳ, pasta,...).

Thịt gà, trứng gà là một trong những loại thực phẩm mà bạn cần bổ sung cho chế độ ăn làm tăng kích thước vòng 1. Cách chế biến đồ ăn từ gà cho bữa ăn của bạn thì vô cùng đơn giản, dễ ăn, không gây cảm giác nhàm chán.

Với trứng gà, bạn có thể dùng kèm với mật ong. Cụ thể, dùng một quả trứng, trộn với một thìa cà phê sữa đặc có đường, thêm một thìa mật ong (trường hợp bạn không ăn được ngọt có thể giảm liều lượng) rồi cho vào nồi cơm điện hấp chín. Bạn hãy ăn mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, vòng 1 được cải thiện nhanh chóng.

Nếu không có mật ong, bạn có thể dùng sữa dê – trong sữa dê có nhiều chất béo, protein giúp hình thành các mô mỡ ở ngực, tạo độ căng mọng cho đôi gò bồng đào của bạn.

Đối với thịt gà, bạn nên chọn phần thịt gà trắng, cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn có thể nấu thịt gà cùng với các món rau, hoặc uống nước luộc chân gà mỗi ngày.

Về hoa quả, sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến lợi ích quả bơ. Bản thân bơ chứa nhiều axit béo không bão hòa, giúp mô ngực được đàn hồi hơn. Ngoài ra, bơ có chứa vitamin A, góp phần tăng quá trình tiết hormone sinh dục nữ cùng vitamin C ngăn chặn biến dạng ngực.

Có thể ăn bơ dầm với sữa hoặc bạn xay bơ với óc chó, hạnh nhân, thêm chút mật ong để cảm nhận sự thay đổi của vòng 1 trong vòng 1 tháng.

Bên cạnh quả bơ, bạn có thể thường xuyên ăn cam, nho, bởi trong các loại quả này chứa nhiều vitamin giúp ngăn chặn sự biến dạng ngực, ngăn chảy xệ cũng như tăng độ đàn hồi cho mô ngực.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi thay đổi chế độ ăn, đừng vì muốn tăng cân, muốn đổi size ngực mà nạp quá nhiều đường vào cơ thể, làm vậy sẽ hại sức khỏe đấy. Do đó, việc cân bằng dinh dưỡng nạp vào cơ thể mỗi ngày vô cùng quan trọng.

Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng một không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy xệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!

Không uống quá nhiều cà phê

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffeine trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé.

Sở hữu hỗn hợp này cả năm không cần dùng kem da vẫn trắng
Sở hữu hỗn hợp này cả năm không cần dùng kem da vẫn trắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sở hữu hỗn hợp này cả năm không cần dùng kem da vẫn trắng, vừa đơn giản, dễ kiếm lại hiệu quả trông thấy, bạn hãy tìm hiểu ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn