Bật mí những bí quyết làm đẹp siêu hiệu quả của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn làn da căng mịn và hồng hào của con gái Hàn ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Con gái Hàn và đặc biệt sao Hàn có những bí quyết làm đẹp vô cùng đơn giản mà hiệu quả.

Nguyên tắc quan trọng nhất: Đẹp từ trong đẹp ra.

Đầu tiên, bạn phải đảm bảo uống đủ nước. Bắt đầu một ngày mới bằng một cốc nước ấm và rửa mặt với nước lạnh trong một vài phút. Tăng cường rau xanh và trái cây trong các bữa ăn vì những thực phẩm này sẽ cân bằng lượng nước trong cơ thể.

bí quyết làm đẹp của người hàn

Tăng cường rau củ quả và cá trong bữa ăn. Vitamin A là vitamin hàng đầu để cải thiện làn da và ngăn ngừa sự lão hóa. Nó là một tác nhân mạnh mẽ loại bỏ các tế bào chết và làm cho da tươi trẻ hơn. Loại vitamin này đến từ 2 hình thức: retinol có trong thịt, cá, trứng và sản phẩm sữa; beta-carotene đến từ những trái cây màu đỏ, cam, vàng và rau xanh. Quả mơ, cà rốt, khoai lang và bí ngô đều là nguồn beta-corotene dồi dào.

Cá không chỉ là nguồn chất chống oxy hóa dồi dào, mà nó còn chứa nhiều protein chất lượng cao giúp sửa chữa tế bào và cung cấp axit béo thiết yếu (EFA) - những chất mang lại màng tế bào khỏe mạnh. EFA giữ nước, vì vậy chúng càng khỏe thì da bạn càng căng và sáng bóng.

Cá cũng chứa một hợp chất chống oxy hóa gọi là DMAE. Hóa chất này kích thích chức năng thần kinh và làm cơ co lại và da căng hơn. Nó là một vũ khí tuyệt vời để mang lại nước da đẹp, giúp khuôn mặt bạn săn chắc và gọn gàng. Để có da tươi sáng, ăn cá nước lạnh như cá hồi, cá thu hoặc cá ngừ, 3 lần/tuần. Để da săn chắc có thể ăn quả óc chó, dầu lanh, dầu đậu nành, hạt bí và hạt hướng dương.

Thực hiện 3 bước dưỡng da cơ bản hàng ngày

- 4 phút tẩy trang với dầu dừa, hạnh nhân hay bất kỳ loại dầu tẩy trang nào. Tẩy trang là một bước cốt yếu để có làn da sạch, khoẻ và mềm mại. Không chỉ gột sạch mỹ phẩm trang điểm trên mặt, tẩy trang còn giúp lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, chất nhờn, mụn đầu đen. Đồng thời khi tẩy trang bạn nên kết hợp với mát xa nhẹ nhàng để tạo hiệu quả tối đa, giúp da mịn màng hơn.

- 2 phút massage với kem tạo bọt

- 4 phút rửa lại với nước ấm rồi kết thúc bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

Áp dụng toner (nước hoa hồng): Thay vì dùng bông để cho nước hoa hồng ra rồi mới thấm lên da, nữ ca sỹ xinh đẹp Yoona dùng trực tiếp tay đã được rửa sạch, vỗ nhẹ nước hoa hồng lên mặt. Đây là cách làm đẹp phổ biến ở Hàn Quốc.

Sử dụng kem dưỡng ẩm: Thoa kem dưỡng ẩm lên hai bàn tay, xoa đều cho đến khi kem ấm lên rồi thoa đều lên mặt từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.

bí quyết làm đẹp

Trang điểm nhẹ nhàng để da không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi hóa chất

Trang điểm nhẹ nhàng Khi đã sở hữu một làn da trắng sáng, lúc này bạn chỉ cần áp dụng một số bước trang điểm đơn giản giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.

Dưới đây là một số nguyên tắc trang điểm cơ bản của sao Hàn:

–Trang điểm mắt đơn giản với màu nhẹ và ấm phía trên mí, kết hợp với eye-liner đen/ nâu. –Sử dụng nhiều Mascara cho làn mi dài, cong tự nhiên.

–Lông mày gọn gàng với gel kẻ.

–Một chút phấn má hồng.

–Sử dụng son môi màu tự nhiên hoặc màu nude.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất bạn cần nhớ trong phong cách làm đẹp của sao Hàn đó là trang điểm ít hơn và chăm sóc da nhiều hơn. Với làn da sáng đẹp, bạn không cần tô vẽ quá nhiều mà vẫn thu hút bởi sự tự nhiên và quyến rũ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn