Ngọc Trinh bật mí bí quyết chăm sóc và dưỡng trắng da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh được biết đến là cô nàng có thân hình quyến rũ và 1 làn da trắng sáng không tỳ vết. Cùng khám phá những bí quyết chăm sóc da của Ngọc Trinh để cải thiện làn da cho chính mình.

Nhiều người cho rằng, để có được một làn da trắng hoàn hảo như vậy, ắt hẳn Ngọc Trinh phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, tuy nhiên cô nàng chia sẻ bí quyết trẻ hóa da, dưỡng trắng da của cô cũng hoàn toàn đơn giản và rất dễ thực hiện.

Làm sạch da

Nhiều người cho rằng, để có được một làn da trắng hoàn hảo như vậy, ắt hẳn Ngọc Trinh phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, tuy nhiên cô nàng chia sẻ bí quyết trẻ hóa da, dưỡng trắng da của cô cũng hoàn toàn đơn giản và rất dễ thực hiện. Làm sạch da Sau một ngày dài tiếp xúc với ánh nắng và không khí bên ngoài, làn da bị bụi bẩn bám vào là điều khó tránh khỏi. Nếu da không được làm sạch đúng cách thì Trinh nghĩ chắc chắn là chúng mình sẽ phải đối mặt với mụn, da bị xấu đi, thậm chí là còn có nguy cơ bị lão hóa sớm nữa đấy! Vì thế, bước làm sạch da là cực kỳ quan trọng đó nghen! Nếu bạn nào có đi đâu trang điểm một chút thì việc đầu tiên mình cần làm sẽ là tẩy trang bằng các sản phẩm chuyên dụng. Sau đó, rửa lại mặt một lần nữa với sữa rửa mặt và sử dụng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông là chúng mình hoàn thành các bước làm sạch da rồi đấy! Nếu không trang điểm thì có thể bỏ qua bước đầu tiên và thực hiện hai bước sau bình thường.   Uống nhiều nước vào buổi sáng Theo Ngọc Trinh thì nước rất cần thiết cho cơ thể, bổ sung một ly nước lọc thêm vài giọt mật ong vào buổi sáng sẽ cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm da khỏe thì mới đẹp được. Với cô nàng, bữa sáng không thể thiếu 1 ly nước lọc ấm.   Dưỡng da vào ban đêm Sau một ngày làm việc mệt mỏi, làn da cần được nghỉ ngơi và chăm sóc kỹ lưỡng. Ngọc Trinh thường chọn những sản phẩm làm đẹp dưỡng da từ thiên nhiên để đảm bảo không kích ứng và làn da được thư giãn một cách tối ưu nhất. Sau khi rửa mặt sạch, bạn hãy mát xa nhẹ nhàng làn da, sau đó thoa sản phẩm dưỡng da để kem dưỡng có thể thẩm thấu vào da tốt nhất.   Dưỡng trắng da tại spa Cũng như rất nhiều phụ nữ khác, Ngọc Trinh thường ghé thăm các spa để được tận hưởng công nghệ dưỡng trắng da hoàn hảo ở đây. Dịch vụ mà Ngọc Trinh yêu thích đó là đắp mặt nạ dưỡng trắng bằng cám gạo toàn thân.   Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện, spa đi đầu trong công nghệ dưỡng trắng da này, bạn có thể tham khảo các dịch vụ này tại thẩm mỹ để cũng sở hữu cho mình một làn la đẹp không tỳ vết như Ngọc Trinh nhé!

Nếu da không được làm sạch đúng cách rất dễ bị mụn.

Sau một ngày dài tiếp xúc với ánh nắng và không khí bên ngoài, làn da bị bụi bẩn bám vào là điều khó tránh khỏi. Nếu da không được làm sạch đúng cách thì Trinh nghĩ chắc chắn là chúng mình sẽ phải đối mặt với mụn, da bị xấu đi, thậm chí là còn có nguy cơ bị lão hóa sớm nữa đấy! Vì thế, bước làm sạch da là cực kỳ quan trọng đó nghen!

Nếu bạn nào có đi đâu trang điểm một chút thì việc đầu tiên mình cần làm sẽ là tẩy trang bằng các sản phẩm chuyên dụng. Sau đó, rửa lại mặt một lần nữa với sữa rửa mặt và sử dụng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông là chúng mình hoàn thành các bước làm sạch da rồi đấy! Nếu không trang điểm thì có thể bỏ qua bước đầu tiên và thực hiện hai bước sau bình thường.

Uống nhiều nước vào buổi sáng

Ngọc Trinh

Nên bổ sung một ly nước lọc thêm vài giọt mật ong vào buổi sáng.

Theo Ngọc Trinh thì nước rất cần thiết cho cơ thể, bổ sung một ly nước lọc thêm vài giọt mật ong vào buổi sáng sẽ cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm da khỏe thì mới đẹp được. Với cô nàng, bữa sáng không thể thiếu 1 ly nước lọc ấm.

Dưỡng da vào ban đêm

bổ sung một ly nước lọc thêm vài giọt mật ong vào buổi sáng

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, làn da cần được nghỉ ngơi và chăm sóc kỹ lưỡng.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, làn da cần được nghỉ ngơi và chăm sóc kỹ lưỡng. Ngọc Trinh thường chọn những sản phẩm làm đẹp dưỡng da từ thiên nhiên để đảm bảo không kích ứng và làn da được thư giãn một cách tối ưu nhất. Sau khi rửa mặt sạch, bạn hãy mát xa nhẹ nhàng làn da, sau đó thoa sản phẩm dưỡng da để kem dưỡng có thể thẩm thấu vào da tốt nhất.

Dưỡng trắng da tại spa

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, làn da cần được nghỉ ngơi và chăm sóc kỹ lưỡng.

Ngọc Trinh thường ghé thăm các spa để được tận hưởng công nghệ dưỡng trắng da.

Cũng như rất nhiều phụ nữ khác, Ngọc Trinh thường ghé thăm các spa để được tận hưởng công nghệ dưỡng trắng da hoàn hảo ở đây. Dịch vụ mà Ngọc Trinh yêu thích đó là đắp mặt nạ dưỡng trắng bằng cám gạo toàn thân.

Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện, spa đi đầu trong công nghệ dưỡng trắng da này, bạn có thể tham khảo các dịch vụ này tại thẩm mỹ để cũng sở hữu cho mình một làn la đẹp không tỳ vết như Ngọc Trinh nhé!
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link