Bí quyết chọn màu tóc nhuộm phù hợp với màu da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhuộm tóc là cách đơn giản để bạn tự "làm mới" bản thân mình. Dựa vào sắc màu của da, bạn sẽ xác định tốt hơn việc lựa chọn màu nhuộm cho tóc của mình.

Tóc nhuộm cũng chính là một ý tường tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi một diện mạo mới mẻ và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, không phải màu nhuộm nào cũng phù hợp. Phải lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với màu da thì mới tôn lên được vẻ đẹp của bạn.

1. Màu da trắng hồng

chọn màu tóc phù hợp

Với làn da trắng hồng sẽ nói lên chủ sở hữu của nó có một nước da khỏe mạnh và rạng rỡ. Màu tóc để bạn tham khảo chính là những tông màu vàng bóng, nâu, nâu đồng hoặc màu đồng.

2. Màu da vàng (trắng xanh, hơi tái)

Với làn da vàng, đôi khi nhìn bạn khá thiếu sức sống, xanh xao, và trông có vẻ mệt mỏi. Vì vậy bạn nên bổ sung sức mạnh và vẻ đẹp khuôn mặt với mái tóc màu tươi như đỏ, tím, hoặc nâu ánh tím.

3. Da bánh mật (da tối màu)

Với làn da bánh mật là làn da khó chọn màu nhuộm tóc vào buổi tối khi dạo chơi hay dự tiệc. Bảng màu để bạn tham khảo tạo nét hấp dẫn cùng lần da có thể là màu ánh vàng, màu nâu nhạt, nâu ombre, nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn trông sáng sủa và quyến rũ hơn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link