Bí quyết để buổi sáng tỉnh dậy sạch bong mụn trứng cá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ sau 1 đêm chăm sóc da đúng cách chị em sẽ thấy tình trạng mụn trứng cá giảm vào sáng hôm sau.

Rửa mặt sạch 

trị mụn trứng cá
Rửa sạch mặt trước khi đi ngủ là cách bảo vệ da tốt nhất.

Rửa mặt bằng nước sạch mỗi ngày 2-3 lần đặc biệt là buổi tối trước khi đi ngủ lỗ chân lông thông thoáng và vi khuẩn không có cơ hội hoành hành. Ngoài ra thì rửa mặt sạch còn giúp dưỡng ẩm cho da tốt nhất.

Ngủ đủ giấc, không thức khuya

Nếu bạn thức khuya quá nhiều cũng sẽ làm mụn trứng cá mọc nhiều. Ngủ không đủ giấc sẽ làm rối loạn hoạt động của cơ thể, tạo điều kiện cho mụn trứng cá phát triển. Bạn nên ngủ đủ tiếng một ngày để ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyên stress thì mụn trứng cá thì sẽ lảm ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone trong cơ thể, do đó mụn càng mọc nhiều. Hãy giữ tinh thần luôn thoải mái để giữ gìn sức khỏe và làn da.

Đá lạnh 

trị mụn trứng cá
Một cách tuyệt vời để bạn loại bỏ mụn chỉ sau một giấc ngủ đêm là sử dụng những viên đá lạnh.

Một cách tuyệt vời để bạn loại bỏ mụn chỉ sau một giấc ngủ đêm là sử dụng những viên đá lạnh. Không những thế, đá lạnh còn giúp cải thiện tuần hoàn máu ở những vùng da bị mụn giúp chúng hồng hào và tươi tắn hơn, tránh cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Nhờ đó mà da bạn giảm những triệu chứng viêm khó chịu do mụn gây ra và chăm sóc cho da của bạn đẹp hơn.

Những điều bạn chưa biết về mụn cám
Những điều bạn chưa biết về mụn cám
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mụn cám thường xuất hiện quanh mắt, mũi. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết về chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn