Bí quyết để có đôi chân thắng tắp, nuột nà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi chân thẳng tắp là mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách để chăm sóc chúng.

Kem dưỡng ẩm

chăm sóc chân
Đôi chân dài thẳng tắp sẽ giúp chị em quyến rũ hơn rất nhiều đấy.

Cũng như bất kỳ vùng da nào trên cơ thể, bạn cần cung cấp độ ẩm một cách thường xuyên để da khỏe mạnh hơn và không bị bong tróc. Chân cũng vậy, hãy bôi dưỡng cho chúng ngày khi bạn vừa rửa chân sạch sẽ. Nên bôi kem dưỡng ẩm cho chân trước khi đi ngủ, điều này sẽ giúp bạn cảm nhận được sự mịn màng từ làn da.

Da bạn cần nghỉ ngơi sau tẩy lông

Sau khi làm sạch vùng lông chân, tốt nhất bạn nên tránh lau da bằng khăn hoặc vải thô ráp. Chà xát mạnh vào vùng da mới cạo có thể gây kích thích lớn, thậm chí làm da mẩn đỏ, sần sùi.

Tập thể dục đều đặn

Để giảm béo đùi thì bài tập hiệu quả nhất đó chính là giữ thăng bằng. bạn đứng vững bằng 1 chân còn chân còn lại hướng ra ngoài sau đó đứng lên ngồi xuống vài lần cho đến khi nào chân bạn chạm vào sàn nhà thì duỗi 2 tay về phía trước. Nếu mỏi chân bạn có thể đổi chân và áp dụng tương tự. Bài tập này giúp bạn giảm bắp đùi cực tốt vì vậy bạn đừng nên bỏ qua phương pháp này nhé.

Bài tập giúp chân thẳng

Khép 2 chân và đứng thẳng người. Giữ chân thẳng và từ từ gập người về phía trước cho tới khi tay chạm xuống mũi chân. Bài tập này giúp giữ dáng chân thẳng và làm căng các cơ chân.

Chăm sóc chân sau khi đi giày cao gót
Chăm sóc chân sau khi đi giày cao gót
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có nhiều giải pháp chăm sóc chân giúp các tín đồ của giày cao gót hạn chế phần nào vấn đề về sức khỏe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn