Bí quyết giảm 3kg trong 1 tuần nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để giảm 3 kg trong 1 tuần không hề khó như bạn nghĩ mà chỉ cần tuân thủ đúng chế độ ăn uống, tập luyện.

Cần phải đảm bảo nguyên tắc khi giảm cân 

Nguyên tắc cơ bản của việc giảm cân là năng lượng trong cơ thể hấp thụ ít calo hơn năng lượng bạn tiêu thụ hàng ngày. Tuy nhiên, bạn không nên làm giảm cân cấp tốc mà hãy giảm cân từ từ, tự nhiên nhất để cơ thể dần dần thích nghi.

giảm cân
Nguyên tắc cơ bản của việc giảm cân là năng lượng trong cơ thể hấp thụ ít calo hơn năng lượng bạn tiêu thụ hàng ngày. 

Thực phẩm giúp giảm cân 

Sữa chua

Sữa chua là món khoái khẩu của hầu hết chị em phụ nữ. Nhiều công dụng mà sữa chua mang lại hầu hết chúng ta đã biết nhưng khi dùng sữa chua cho thực đơn giảm béo của mình thì bạn cần lưu ý nên ăn loại sữa chua không đường và sau khi ăn sữa chua, bạn nên uống một cốc nước ấm để quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh hơn.

Cá hồi và thịt bò

giảm cân
Bạn nên chọn cá hồi thay cho các loại thịt nhiều protein.

Thay cho các loại thịt chứa nhiều dinh dưỡng khác nhưng lại khiến bạn dễ thừa chất, bạn nên thay bằng cá hồi và thịt bò cho các bữa ăn của mình.

Đậu phụ

Đậu phụ cũng được xem là một loại thực phẩm giàu đạm thực vật, chính vì thế khi ăn nhiều bạn sẽ có cảm giác no lâu. Đậu phụ còn có thể giúp đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng của bạn. Dựa vào lợi ích này, bạn có thể ăn đậu phụ thay những thức ăn chính trong bữa ăn. Đây là một trong những thực phẩm hữu hiệu trong việc giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn cho bạn. Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm hoa quả và các loại rau.

Vận động

Điều cốt lõi và quan trọng nhất trong bí quyết giảm cân vào bất cứ thời gian nào trong năm, đó là vận động. Chỉ cần bỏ thời gian 30 phút/ngày với những bài tập vừa sức là bạn sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, kích thích quá trình đốt mỡ thừa diễn ra nhanh chóng.

Những điều nên và không nên làm hằng ngày để trắng da
Những điều nên và không nên làm hằng ngày để trắng da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để làn da luôn trắng sáng, mịn màng thì chị em phải chú ý đến những việc nên và không nên làm trong ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn