Bí quyết giảm 15 cân của Á hậu Hoàng Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được vóc dáng hoàn hảo, Á hậu Đỗ Hoàng Anh đã tích cực ăn kiêng. Chỉ một thời gian cô đã giảm được 15kg.

Thực đơn hằng ngày của Hoàng Anh

Bữa sáng

Hoàng anh chia sẻ bí quyết giảm cân
Sữa dành cho người ăn kiêng là lựa chọn thông minh của Á hậu 

1 quả trứng luộc

1 cốc sữa dành cho người ăn kiêng

Trứng rất nhiều chất dinh dưỡng nên Hoàng Anh chọn trứng cho bữa sáng để cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày làm việc mà không sợ thiếu chất hay mệt mỏi. Mặt khác, khi làm việc năng lượng sẽ tiêu hao nên không bị tích tụ các chất đạm, béo dư thừa.

Sữa dành cho người ăn kiêng là lựa chọn thông minh giúp cơ thể luôn được đảm bảo những dưỡng chất cần thiết mà không lo tăng cân.

Bữa trưa

Nửa bát cơm

Một chút thịt bò

Rau luộc

Hoàng Anh chỉ ăn nửa bát cơm cho bữa trưa để giảm béo, vì khi ăn nhiều cơm, tinh bột sẽ chuyển thành đường, chất béo gây tích mỡ ở vùng bụng, hông đùi của phụ nữ. Cô cũng ăn một chút thịt bò để đảm bảo cho cơ thể không bị thiếu protein. Và rau luộc là món không thể thiếu trong thực đơn nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng. Rau luộc cung cấp chất xơ  giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Mặt khác rau xanh là nguồn cung cấp các loại vitamin dồi dào cho làn da sáng đẹp.

Bữa tối

Một ít thịt luộc

Một đĩa rau luộc hoặc salad

Riêng bữa tối, Hoàng Anh không ăn cơm vì buổi tối là thời gian nghỉ ngơi, ít hoạt động, cũng không cần cung cấp nhiều năng lượng. Cô đặc biệt ăn nhiều rau luộc hoặc salad cho bữa tối để giảm cảm giác thèm ăn mà lại rất tốt cho da. Salad được chế biến từ các loại rau củ là món ăn ngon miệng, giàu vitamin đặc biệt tốt cho vóc dáng phụ nữ.

Chế độ tập luyện

Hoàng anh chia sẻ bí quyết giảm cân
Á hậu chia sẻ lên kế hoạch ăn uống và ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe và tinh thần sảng khoái nhất.

Sáng nào cũng điều độ chạy bộ khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Mỗi tháng đi xông hơi 2 lần để đào thải độ tố giúp da mịn màng và đốt cháy một lượng calorie đáng kể.

Lên kế hoạch ăn uống và ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe và tinh thần sảng khoái nhất.

Lời khuyên của Á hậu trong việc giảm cân 

Để giảm cân đòi hỏi các bạn phải có sự kiên trì và nỗ lực không mệt mỏi. Các bạn không nên nôn nóng và vội nản lòng nếu muốn đạt được kết quả tốt.

Ngược lại, nếu bạn chọn phương pháp giảm cân nhanh hơn như khẩu thuật hút mỡ bụng,… thì nên tìm đến những nơi uy tín. Nhưng tốt nhất là không nên lạm dụng nó cũng như ỷ lại vào phương thức này sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bạn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn