Bí quyết giữ dáng "siêu chuẩn" của người mẫu Hoàng Thuỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thuỳ là 1 trong người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn được đánh giá cao của làng mẫu Việt.

Tập yoga đều đặn

hoàng thuỳ làm đẹp
Hoàng Thuỳ chăm chỉ tập yoga để giữ dáng.

Nữ người mẫu biết đến Yoga đã hơn 3 năm, nhưng 2 năm gần đây mới được cô nàng tập luyện nhiều. Hoàng Thùy cho biết, tập yoga luyện sức bền dẻo dai và cả sự kiên nhẫn. "Nếu là người lần đầu đến với yoga, bạn nên tập ít rồi dần dần tăng lên các bài tập, đừng nên quá tham sẽ khiến cơ thể bị mệt mỏi nhanh chóng và dễ bị nản. Yoga đòi hỏi bạn phải là người có tính kiên nhẫn, và nếu không có chăng nữa, tập yoga cũng giúp bạn trở nên kiên nhẫn hơn".

Nhiều người nghĩ rằng tập Yoga chỉ dành cho người từ 30 trở đi, tuy nhiên Hoàng Thùy lại cho rằng tập Yoga như một cách phòng bệnh, tránh đau lưng mỏi gối khi về già, đồng thời cải thiện chiều cao và giúp xương khớp chắc chắn.

Múa cột để dẻo dai hơn 

Bên cạnh luyện tập gym, Thùy còn cố gắng phân bổ thời gian hợp lý cho bộ môn múa cột. Cô chia sẻ: "Khi đến trung tâm thể dục, tôi thấy mọi người học múa và tập những động tác rất đẹp và lạ. Từ đó, tôi quyết định sẽ học bộ môn này và nghĩ rằng nếu mình học múa cột đúng cách vừa giúp cải thiện vóc dáng, vừa có thể áp dụng những động tác múa dẻo vào các bộ ảnh thời trang".

Không quá nghiêm ngặt trong chế độ ăn uống

"Tôi thường ăn nhiều thịt bò và thịt gà để bổ sung chất đạm cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, tôi không quên bổ sung thêm các loại thực phẩm khác như trái cây, rau củ, ngũ cốc, các loại hạt sau mỗi giờ tập. Tôi cũng thường xuyên ăn ở nhà để đảm bảo sức khỏe cũng như tránh được các món ăn chứa nhiều dầu mỡ. Đặc biệt, tôi uống từ 2 - 3 lít nước lọc để giải độc cơ thể và giúp da dẻ mịn màng hơn".

Hoa hậu Việt chia sẻ bí quyết làm đẹp
Hoa hậu Việt chia sẻ bí quyết làm đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt có bí quyết chăm sóc da và dáng không hề khó như bạn nghĩ đâu nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn