Bí quyết giúp bạn quyến rũ hơn trong ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ là người đẹp nhất trong ngày lễ tình nhân nếu biết trang trang điểm, tạo kiểu tóc...

Vẻ đẹp của đôi mắt

phu nữ đẹp
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và là nơi thể hiện những cảm xúc cũng như vẻ đẹp của con người bạn.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và là nơi thể hiện những cảm xúc cũng như vẻ đẹp của con người bạn. Vẻ đẹp tự nhiên luôn làm bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Trang điểm mắt theo phong cách kết hợp được cả những khi đi làm ban ngày và đi chơi buổi tối, bạn sẽ trông thật tuyệt mà không cần phải thay đổi phong cách trang điểm.

Trang điểm mắt thật nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với những màu thật mềm mại như màu hồng, xanh, san hô, be, các màu trung tính và nâu. Sử dụng một bút chì kẻ mắt màu trắng trên đường viền mí mắt của bạn để làm cho mắt bạn trông lớn và sáng hơn.

Nụ cười để luôn tươi mới

Nụ cười không chỉ thể hiện thái độ và khả năng kết nối bạn với mọi người, với các vệ tinh, mà còn là cơ hội để bạn luôn toả sáng và thành công. Nụ cười rạng rỡ, quyến rũ giúp tạo ấn tượng tốt ban đầu. Như ngôn ngữ không lời, nụ cười của bạn có thể biểu lộ tính cách tự tin, lạc quan và thân thiện. Một nụ cười nhẹ nhàng, sẽ có sức thu hút rất lớn người khác đến với bạn.

Chọn màu son 

Màu hồng nhẹ nhàng, xinh xắn như những cánh hoa mùa xuân e ấp sẽ tạo được phong cách tươi trẻ và dịu dàng hơn cho bạn gái. Đây cũng là màu son có thể kết hợp với những trang phục mỏng manh, bay bổng, những bộ váy voan hoặc trang phục màu pastel.

Bạn cũng có thể tận dụng màu son này để làm màu mắt hoặc màu má giúp gương mặt được tự nhiên, trẻ trung hơn. Vì là màu son nhạt, nên nếu bạn bị thâm môi, nhớ phải dùng thêm son lót hoặc kem che khuyết điểm. Bạn không nhất thiết phải dùng chì kẻ viền môi, hoặc nếu không tìm mua được chì kẻ đồng màu với son thì hãy dùng chì kẻ màu nude. 

Tóc tết kiếu Pháp 

phụ nữ đẹp
 

Tuy rất đơn giản và dễ thực hiện nhưng tóc tết Pháp luôn được xếp vào hàng những kiểu tóc lãng mạn nhất và không bao giờ lỗi mốt. Tóc tết Pháp trễ nải lãng đãng, dịu dàng kết hợp với một chiếc đầm mềm mại mang những gam màu ngọt ngào như kem, hồng pastel nhất định sẽ khiến ai nhìn bạn cũng phải xao xuyến.

Những phương pháp trị nám da rẻ tiền nhất
Những phương pháp trị nám da rẻ tiền nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trị nám da bằng thiên nhiên đang là phương pháp được nhiều chị em áp dụng nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn