Bí quyết giúp Trương Quỳnh Anh sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh đã làm như thế nào để sở hữu được một vóc dáng săn chắc, thon gọn nhưng vô cùng khỏe khoắn.

Sau một thời gian dài tập trung cho gia đình, Trương Quỳnh Anh bắt đầu trở lại làng giải trí với tần suất dày đặc hơn. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính. 

truong quynh anh phunutoday1

Trương Quỳnh Anh tuân thủ chế độ tập luyện và dinh dưỡng mỗi ngày để sở hữu vóc dáng thon gọn.

Để có những hình ảnh xuất hiện lung linh trên sân khấu, Trương Quỳnh Anh đã phải trải qua những ngày rèn luyện thể chất cật lực cho dù bận rộn hay những lúc rảnh rỗi. Cô luôn sắp xếp công việc để dành thời gian duy trì vóc dáng.

Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ: "Khi có bé Sushi, tôi cảm thấy một ngày 24 tiếng không đủ, chăm sóc con nhỏ thật sự rất vất vả, đặc biệt là con đầu lòng chưa có nhiều kinh nghiệm. Mỗi ngày, tôi có vô vàn chuyện để lo như chăm con thế nào, chế độ dinh dưỡng ra sao, rồi phải hiểu được tâm lý trẻ nhỏ. Tôi có rất ít thời gian dành cho bản thân nên phải chọn cách làm đẹp nhanh, tiện lợi".

Phương pháp tập luyện của Trương Quỳnh Anh khá bài bản, một tuần, cô chỉ dành 2-3 buổi, mỗi buổi 45-60 phút để tập cùng HLV riêng. Đây là khoảng thời gian để bà xã Tim lấy lại sự cân bằng về sức khỏe và tinh thần sau những lúc làm việc mệt mỏi.

truong quynh anh phunutoday3

Trương Quỳnh Anh đang sở hữu vóc dáng siêu thon gọn và săn chắc.

Với sự tư vấn của huấn luyện viên, cô đã tập những bài tập đơn giản để tăng sức khỏe tim mạch, giúp cơ thể săn chắc hơn. Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ một con còn yêu thích các bài tập chạy với máy, leo núi và thường chọn các bài tập nhẹ nhàng trên máy chạy bộ giúp tăng sức bền. Bên cạnh đó, cô còn là tín đồ trung thành của bộ môn yoga "thần thánh". 

Sau một thời gian làm quen dần với việc tập luyện, Trương Quỳnh Anh không ngại những bài tập nặng, phức tạp. Cùng với các hoạt động khác trong ngày, cô luôn tự dặn mình cố gắng đốt từ 1.500-2.000 kcal/ngày. 

Bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao, Trương Quỳnh Anh chia sẻ bí quyết đơn giản mà hiệu quả nhất để giữ vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn là duy trì lối sống lành mạnh. Điều này được nữ diễn viên tuân thủ nghiêm ngặt, không thức khuya, không sử dụng thức uống có gas hoặc cồn. Đặc biệt, gia đình cô  đã bỏ hẳn thói quen dùng thực phẩm đóng hộp, chế biến sẵn. Nếu có thời gian, người đẹp thường cố gắng đi chợ mua thực phẩm sạch và tự nấu mỗi ngày.

Đồng thời, Trương Quỳnh Anh áp dụng phương pháp ăn sạch chứ không ăn kiêng, chỉ ăn thực phẩm tự nhiên và ăn vừa đủ no, kết hợp cùng tập luyện đều đặn thì sẽ có một cơ thể thọn gọn, săn chắc.

Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh còn hạn chế sử dụng tinh bột từ gạo trắng như cơm, bún, bánh mì. Đây là những thực phẩm có chỉ số đường huyết cao, khiến cơ thể hấp thụ nhiều đường nhưng không no lâu. Cụ thể mỗi ngày, cô nạp vào cơ thể từ 1.200-1.400 kcal, kết hợp với đốt cháy  1.500-2.000 kcal để đốt mỡ thừa, giảm cân nhanh.

Trẻ ra cả chục tuổi chỉ trong 2 tuần nếu biết dùng nghệ đúng cách
Trẻ ra cả chục tuổi chỉ trong 2 tuần nếu biết dùng nghệ đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Với hỗn hợp này, bạn sẽ sở hữu một làn da trẻ hóa đáng mơ ước, kéo dài tuổi thanh xuân.
Mụn bao nhiêu cũng hết chỉ trong 2 tuần với hỗn hợp này
Mụn bao nhiêu cũng hết chỉ trong 2 tuần với hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chịu khó đắp mặt bằng hỗn hợp mật ong và cà rốt, bạn sẽ có một làn da trắng sáng, sạch mụn và mịn màng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn