Bí quyết làm đẹp của Cheryl Cole

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã 29 tuổi nhưng Cheryl Cole lại sở hữu một vẻ đẹp tươi trẻ và vô cùng hấp dẫn. Để làm được điều này, cô ca sĩ người Anh đã phải tốn không ít sức lực, thời gian và tiền của.

Mặc dù đã 29 tuổi nhưng Cheryl Cole lại sở hữu một vẻ đẹp tươi trẻ và vô cùng hấp dẫn. Để làm được điều này, cô ca sĩ người Anh đã phải tốn không ít sức lực, thời gian và tiền của.
[links()]
Chăm sóc tóc

Cheryl Cole là khách hàng thường xuyên của salon tóc Guyonnet tại Notting Hill. Để có được mái tóc xoăn bồng bềnh và mượt mà, “họa mi nước Anh” đã tốn rất nhiều thời gian và tiền của.

Nhà tạo mẫu Julien Guyonnet chia sẻ: “Cheryl hợp với kiểu tóc xoăn của thập niên 60. Để giữ tóc luôn lượn sóng, cô ấy thường đến đây 3 tháng 1 lần để làm xoăn lại và cứ 6 tuần, Cheryl lại đến tỉa tóc”.

Cựu ca sĩ của Girls Aloud tiêu tốn 4.000 bảng cho mái tóc của mình.

Mỗi lần ghé qua salon tóc, Cheryl phải mất ít nhất 4 tiếng để làm đầu và giá của mỗi lần chăm sóc tóc là 750 bảng. Trung bình 1 năm, cựu ca sĩ của Girls Aloud tiêu tốn 4.000 bảng cho mái tóc của mình.

Tuy nhiên, số tiền mà Cheryl  bỏ ra không hề lãng phí, bởi chuyên gia tạo mẫu tóc Guyonnet đã trở thành một “thương hiệu” mà các nghệ sĩ cầu kì như Peaches Geldof và Russell Brand rất ưa chuộng.

Bên cạnh đó, mái tóc bồng bềnh và quyến rũ của Cheryl luôn khiến các cô gái trẻ ngưỡng mộ. Không ít người đã tìm đến chính hiệu làm đầu của Guyonnet để có được mái tóc giống như cựu giám khảo xinh đẹp của X Factor.

Luyện tập thể thao

Để giữ dáng, Cheryl Cole đã thuê một HLV riêng để dạy mình những bài tập phù hợp. Người đẹp 29 tuổi thừa nhận cô rất dễ tăng cân, bởi vậy cô cần phải tập thể dục đều đặn. Buổi tập của Cheryl bắt đầu từ việc vận động nhẹ, sau đó sẽ tập với máy chạy bộ 30 phút và cuối cùng là tập tạ trong vòng 1 tiếng.

 Thỉnh thoảng, nàng “họa mi nước Anh” cũng tập luyện với chiếc xe đạp thể thao Hypoxi trị giá 36.000 bảng. Cô tiết lộ: “Mỗi khi rảnh rỗi, tôi thường vừa đạp xe vừa sử dụng máy đánh mỡ cho vùng bụng. Như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và hiệu quả thì đến rất nhanh”.

Mỗi năm, Cheryl phải trả cho HLV riêng 14.000 bảng. Bù lại, cô ca sĩ người Anh lại sở hữu một thân hình không thể chuẩn hơn. Mỗi lần Cheryl xuất hiện với bộ đồ gợi cảm khoe đường cong là cánh mày râu chỉ còn biết “há hốc mồm” chiêm ngưỡng.

Hiện tại, chỉ số sức khỏe (BMI) của Cheryl là 19.5, đây là chỉ số khỏe mạnh mà nhiều người ước ao. Chiều cao của “người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2010” là 1m60 và nặng 49kg.

Chế độ ăn uống

Người đẹp xứ sở “Sương mù” nói không với tất cả các bác sĩ dinh dưỡng mà khẳng định rằng cô không hề ăn kiêng. Tuy vậy, thức ăn của Cheryl phần lớn là đồ chay.

Cô rất thích các món Nhật bởi nó ít béo và tự nhiên. Song song với việc ăn nhiều rau, Cheryl cũng không bỏ qua đồ hải sản. Món khoái khẩu của cô là tôm và cá tuyết.

Cheryl tâm sự: “Nếu tôi bắt đầu bữa sáng bằng thức ăn có chứa nhiều protein thì tôi sẽ cố không ăn thứ gì chứa carbonhydates. Thế nhưng tôi tin rằng mọi người nên “ăn thả phanh” mỗi tuần một lần. Tôi thường “biến thành lợn” vào ngày Chủ nhật bởi đó là ngày nghỉ ngơi của tôi”.

  • BĐTC
TAGS:
Theo: