Bí quyết sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có vóc dáng chuẩn như người mẫu chị em cần xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng hợp lý.

Chế độ ăn uống 

Không cần cấm đoán loại thức ăn nào cả

bí quyết giữ dáng
 Bạn không cần phải cấm đoán bản thân để giảm cân.

Ai cũng có tâm lý chung là cái gì càng cấm ăn thì càng thấy hấp dẫn và muốn ăn. Vì vậy, bạn không cần phải cấm đoán bản thân. Tinh bột, đường hay chất béo đều có giá trị dinh dưỡng của nó, bạn không cần phải loại bỏ chất nào cả, quan trọng là ăn uống cân bằng với lượng vừa phải là được.

Trái cây và rau

Hầu hết các loại trái cây và rau quả đều chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ nên chúng giúp bạn no lâu, giảm lượng chất béo tích tụ lại ở bụng nên dễ dàng cho bạn một thân hình quyến rũ. So với các thực phẩm khác, rau quả chứa nhiều vitamin, khoáng chất mà lại ít năng lượng hơn. Một số loại trái cây và rau quả nên ăn thường xuyên như táo, dâu, bông cải xanh, nấm, đu đủ, dứa, rau bina…

Ăn theo chế độ 80/20

Bước đầu thực hiện một chế độ ăn uống mới sẽ khó khăn và không dễ dàng để thực. Tuy nhiên, Miranda Kerr không cần phải cắt bỏ tất cả các loại thực phẩm yêu thích hàng ngày của bạn để giảm cân. Siêu mẫu một con đã sử dụng quy luật 80/20, ăn uống thực phẩm lành mạnh 80 % trong một ngày và thoải mái cho đối tượng thực phẩm khác là 20%. Bằng cách này, cô nàng có thể cắt giảm lượng calo mà không cảm thấy như thể cô đang bỏ lỡ những món ăn mà Miranda thích.

Bổ sung sắt

Miranda Kerr luôn gặp tình trạng thiếu sắt do ăn những thực phẩm thiếu sắt. Tuy nhiên, khuôn mặt làn da của cô vẫn rạng rỡ hồng hào, lẽ dĩ nhiên cô nàng lại tiếp tục tìm đến bác sĩ. Và cô nhận được lời khuyên hãy tìm những loại rau củ giàu sắt và uống thêm viên sắt để cải thiện hồng cầu.

Bài tập để giữ dáng

Squats (ngồi xổm)

bí quyết giữ dáng
Ngồi xổm là cách tăng kích thước vòng 3 và giảm vòng 2.

Cách tập: Đứng thẳng, hai chân mở rộng thoải mái. Bắt đầu vào động tác: hít chậm, từ từ ngồi xuống giống như đang ngồi trên một chiếc ghế vô hình. Yêu cầu: lưng thẳng, đùi và cẳng chân tạo thành góc vuông, đùi song song với mặt đất, bụng siết chặt, mông đẩy ra phía sau. Đứng lên: thở ra.

Thực hiện động tác trong 30 giây, nghỉ 10 giây. Lặp lại 7 lần.

Đi bộ

Đi bộ là một hoạt động rất tốt cho cơ thể không những giúp bạn khỏe mạnh mà còn có thể ngăn ngừa bệnh tật và duy trì trọng lượng khỏe mạnh, tránh béo phì.

Mỗi ngày, nếu đi bộ 1 giờ trở lên giúp làm giảm lượng mỡ thừa của cơ thể vì nó buộc các cơ bắp phải hoạt động, nhờ đó bạn có thể dễ dàng giảm cân hơn. Đi bộ là cách tập luyện giảm cân hiệu quả. Nếu các địa điểm bạn muốn tới không xa lắm thì hãy cất xe máy đi và thử đi bộ xem sao. Đi bộ từ nhà ra chợ, đi bộ dạo chơi trong công viên, dạo phố gần nhà, khi đi mua sắm…hãy tận dụng bất kể quãng đường ngắn nào để dùng cho việc đi bộ.

Mẹo đốt cháy chất béo ở vùng bụng tại nhà
Mẹo đốt cháy chất béo ở vùng bụng tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Theo:  khoevadep.com.vn