Bí quyết tạo nên sức quyến rũ của người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sức quyến rũ của người phụ nữ không chỉ được tạo bởi nét đẹp bên trong mà còn ở hình thể bên ngoài.

Kem chống nắng

bí quyết tạo sự quyến rũ của chị em
Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của bạn khỉ tổn thương và chống được các nếp nhăn phát triển sớm.

Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của bạn khỉ tổn thương và chống được các nếp nhăn phát triển sớm. Đặc biệt, khi sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn tự tin hơn, năng động hơn trong những hoạt động sống hàng ngày và đó cũng chính là nét tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ.

Ăn đu đủ xanh để ngực nở nang 

Đặc biệt đu đủ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Hơn nữa, hàm lượng lớn Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng một đáng kể.

Tạo sự chú ý với mùi nước hoa
 
Nhờ đến "phép màu nhiệm" của mùi hương là một trong những tuyệt chiêu mà các cô gái hay sử dụng khi muốn thu hút sự chú ý của chàng. Ngoài trang phục thì chính hương thơm tươi mát của nước hoa có thể sẽ khiến bạn trông gợi cảm và cá tính hơn.

Bạn có thể dùng nước hoa để "đánh dấu" sự hiện diện của mình, nếu chàng thực sự bị mê hoặc bởi mùi hương nước hoa bạn đang sử dụng, anh ấy sẽ có một ấn tượng khó phai. Hãy chọn loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng và quyến rũ để làm chàng xao xuyến nhé.

Khoe nét đẹp cơ thể 1 cách kín đáo

Khoe nét đẹp cơ thể không có nghĩa là trở nên lằng lơ, mặc dù việc ăn mặc hở hang sẽ khiến đàn ông đưa mắt nhìn bạn ngay lập tức.

Không thể phủ nhận, phụ nữ càng hở hang càng gây sự chú ý đối với đàn ông, nhưng đó chỉ là cảm xúc trong chốc lát. Nếu bạn cũng khoe nhưng biết khoe một cách kín đáo, chừng mực sẽ chiếm được tình cảm của chàng lâu dài.

3 bước để hết sẹo rỗ trên mặt ngay lập tức
3 bước để hết sẹo rỗ trên mặt ngay lập tức
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không cần đi thẩm mỹ viện bạn gái vẫn có thể xoá sẹo rỗ tại nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link