Bí quyết trong buổi sáng giúp da trắng suốt cả mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn thực hiện thường xuyên những bí quyết dưới đây vào buổi sáng có thể giúp bạn đẹp da.

Uống nước chanh pha mật ong

làm đẹp
Uống nước chanhmật ong giúp da đẹp da.

Nước cốt chanh cùng một chút mật ong giúp loại bỏ độc tố ra khỏi dạ dày. Nếu bạn ăn khuya hoặc ăn nhiều dầu và chất béo, chanh và mật ong sẽ giúp bạn làm sạch dạ dày để bắt đầu ngày mới.

Chanh chứa khoáng chất, vitamin và giúp gan sản xuất mật, hỗ trợ tiêu hóa. Nước chanh ấm rất tốt cho sự vận động của ruột, thậm chí còn được Hiệp hội Ung thư Mỹ khuyến cáo rằng có lợi cho bệnh nhân ung thư. Nước chanh giúp thải bỏ các chất không cần thiết cũng như độc tố ra khỏi cơ thể.Vì vậy, có thể giúp làn da sáng đẹp nếu uống loại nước này thường xuyên.

Thoa kem chống nắng

Bạn nên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài. Ngay cả trong những ngày thời tiết mát mẻ, bạn cũng nên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV. Phạm vi cần sử dụng mỹ phẩm chống nắng là da mặt, cổ, môi, tay. Nắng buổi sáng nhiều vitmin D nhưng bạn nên tiếp xúc với nắng chỉ khoảng 30 phút. Nếu phải tiếp xúc lâu với ánh nắng hãy sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da một cách an toàn.

Mát-xa

Mát-xa da mặt giúp tăng lưu thông máu, “đánh thức” các tế bào da, khiến da hồng hào và tươi sáng, đồng thời làm giảm stress, giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách thoải mái.

Để tốt hơn, sau khi rửa mặt sạch, bạn xoa hai tay vào nhau cho nóng lên, rồi mát xa da mặt khoảng 5 phút. Kiên trì làm thường xuyên như vậy mỗi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm sau khi ngủ dậy, trong một thời gian dài, da bạn sẽ căng mịn tự nhiên.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp giữ ẩm và se khít lỗ chân lông cho da, đồng thời giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Vì vậy, bạn hãy tập thói quen dùng nước hoa hồng mỗi buổi sáng trước khi thoa kem dưỡng và buổi tối để tăng hiệu quả chăm sóc da mặt và làm đẹp da.
Bạn hãy chọn những loại không chứa cồn và tương ứng với loại da mặt của bạn. Dùng miếng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng rồi bôi lên da cổ, da mặt và để khô tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát mà nó đem lại cho da.

15 phút rửa mặt bằng hỗn hợp này mụn nào cũng sẽ bay
15 phút rửa mặt bằng hỗn hợp này mụn nào cũng sẽ bay
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ cần 15 phút rửa mặt mỗi ngày bạn sẽ không còn phải lo lắng vì mụn.
Uống nước gạo lứt vừa giảm cân vừa đẹp da
Uống nước gạo lứt vừa giảm cân vừa đẹp da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tự làm nước gạo lứt tại để uống tại nhà vừa giảm cân vừa giúp da đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn