Biết hỗn hợp chỉ 1 ngàn này bạn sẽ luôn trẻ đẹp như tuổi đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn trẻ đẹp hãy nhanh tay sở hữu hỗn hợp giá rẻ lại dễ kiếm, an toàn mà hiệu quả dưới đây!

Cách làm đẹp bằng mật ong thiên nhiên mà mình sẽ giới thiệu với các bạn sau đây là sự kết hợp độc đáo giữa mật ong với các nguyên liệu dưỡng da đơn giản  sẽ cho bạn sở hữu làn khỏe khoắn và trắng mịn không tỳ vết.

làm đẹp da nhờ mật ong
Mật ong giúp dưỡng da rất hiệu quả.

Mặt nạ mật ong và sữa chua 

Bạn hãy dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo. Bôi hỗn hợp này lên da sau khi làm sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô.

Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin thiết yếu ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

Đắp mặt nạ dưỡng trắng làm đẹp da mặt từ mật ong

Mật ong sẽ là “thần dược” hô biến làn da đen sạm, không đều màu trở nên trắng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian với cách thức thực hiện rất đơn giản như sau:

– Đắp mặt nạ bằng mật ong và chanh tươi: Bạn hãy đem trộn đều 2 thìa mật ong với 1/2 thìa chanh tươi được một hỗn hợp khá đồng nhất khi thoa bạn nên kết hợp động tác massage theo hướng vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng, làm đẹp da hiệu quả hơn nhé. Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa để cảm nhận da mặt ngày một trắng hơn, đều màu hơn.

– Đắp mặt nạ bằng mật ong và sữa chua không đường: Trộn đều 1 thìa mật ong với 2 thìa sữa chua không đường được một hỗn hợp đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện đều đặn 1 lần/ 1 tuần nhé.

Mặt nạ mật ong và đường nâu

Hãy trộn 1 muỗng mật ong và 2 muỗng đường nâu với nhau, sẽ tạo thành công thức giúp dưỡng da làm trắng tuyệt vời cho bạn thêm phần xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Đường nâu có công dụng tẩy da chết, loại bỏ da đen, thâm nám, se lỗ chân lông. Đây là cách làm trắng da mặt bằng mật ong và đường nâu giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng nhanh chóng.

Bạn mãi trẻ như tuổi 20 nhờ mật ong
Bạn mãi trẻ như tuổi 20 nhờ mật ong
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp vô cùng hiệu quả, vừa an toàn lại rẻ tiền tại sao bạn không thử ngay hôm nay?
Ăn loại quả này chắc chắn sẽ giảm 5 kg trong một tuần
Ăn loại quả này chắc chắn sẽ giảm 5 kg trong một tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn hè này sẽ có thân hình thon gọn để diện bikini, crop-top đi biến, hãy ăn loại quả rẻ tiền dễ kiếm dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn