Cách trang điểm ấn tượng cho những cô dâu môi dày bằng son đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với cô dâu tóc ngắn, môi thô và hơi dày, chuyên gia trang điểm đã sử dụng son đỏ lì ấn tượng để tạo nên nét đẹp cá tính cho ngày cưới.

Cô dâu môi dày
 

Cô dâu Tiểu Yết có khuôn mặt xinh xắn, mũi cao, mắt to, rõ mí, hài hòa, tuy có khuyết điểm môi hơi trề, thô và dầy, mặt hơi gãy. Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang đã lựa chọn phong cách trang điểm sang trọng, môi đỏ, cá tính hợp với mái tóc pixie của cô dâu.

Cô dâu môi dày
 

Với lớp nền, chuyên gia đánh nền mỏng, sáng trắng tạo gương mặt đầy đặn hơn để che nhược điểm mặt gãy, chú ý lớp highlight phần chữ T để có khối nổi bật giúp phần mũi cao hơn và hai bên xương hàm đầy đặn. Sau khi đánh nền xong, chuyên gia điểm kẻ nhẹ thêm phần đuôi lông màu và mà chải mascara màu nâu vàng hợp tone màu tóc.

Cô dâu môi dày
 

Mắt cô dâu to nên đánh nhẹ màu đồng ở đầu mắt rồi nhấn nhẹ thêm màu nâu để tạo điểm nhấn. Sử dụng mi giả tự nhiên và chải mascara thật kỹ.

Cô dâu môi dày
Mô tả ảnh.

 

Dùng tone màu hồng cam nhẹ nhàng cho má để thêm vẻ nữ tính cho cô dâu. Với đôi môi hơi thô, chuyên gia trang điểm thoa một lớp che khuyết điểm để che đi phần môi dưới bị trề.

Cô dâu môi dày
 

Sau đó dùng base môi để giữ được lớp son lâu hơn và mềm hơn.

Cô dâu môi dày
 

Dùng bút chì kẻ môi để định hình sau đó đánh son đỏ lì .

Cô dâu môi dày
 

Với tóc, chuyên gia làm tóc dùng máy kẹp, kẹp tóc cho bồng hơn, sau đó dùng wax tạo kiểu tóc messy, cài thêm phụ kiện tóc nhẹ nhàng, giúp cô dâu thêm nữ tính trong ngày cưới.

Cô dâu môi dày
 

Sau khi trang điểm, cô dâu mang phong cách sang trọng, cổ điển và khắc phục được những nét thô trên khuôn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link