Cách trị mụn trứng cá hữu hiệu từ 'biểu tượng tình yêu'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cánh hoa hồng có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn, làm đẹp da khiến chị em phụ nữ mê mẩn.

Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp mà chúng còn mang lại nhiệu hiệu quả bất ngờ trong việc chăm sóc da. Điều này, đã được các nhà khoa học kiểm nghiệm và thực tế đã chứng minh với sự ra đời của các dòng sản phẩm nước hoa hồng. Bởi trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một chất chống ô-xy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

hoa hong

Cách trị mụn trứng cá hữu hiệu từ 'biểu tượng tình yêu'

Để trị mụn trứng cá bằng hoa hồng, các bạn chỉ cần lấy cánh hoa, rửa sạch, đem giã nhuyễn rồi dùng đắp lên nốt mụn hay vùng da bị mụn sẽ không chỉ có tác dụng loại bỏ mụn, kháng viêm mà còn giúp cho da trở nên mềm mại hơn.

Ngoài ra, bạn có thể trộn cánh hoa hồng đã xé nhỏ với 1/3 cốc yến mạch và 1/2 thìa mật ong để làm hỗn hợp trị mụn. Cho cánh hoa hồng và yến mạch vào xay. Tiếp theo bạn cho thêm 2 thìa cà phê nước hoa hồng, ½ thìa mật ong vào hỗn hợp cánh hoa hồng và yến mạch. Xay lần nữa trong 20 giây cho nhuyễn. Bạn thoa hỗn hợp mặt nạ này lên mặt và để khoảng 30 phút. Rửa sạch với nước ấm và nhẹ nhàng thấm bằng khăn sạch.

Hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần lấy 100 ml nước tinh khiết. Cho cánh hoa hồng vào nồi cùng nước tinh khiết đun sôi trong vòng 15 phút đến khi nước cô đặc lại còn 70ml. Các bạn dùng nước hoa hồng cô đặc này thoa lên mụn trứng cá, mỗi ngày 3 đến 4 lần. Đây là phương pháp chữa trị mụn trứng cá hữu hiệu nhất.

Sử dụng chanh đúng cách, da lên tông trông thấy
Sử dụng chanh đúng cách, da lên tông trông thấy
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có làn da trắng sáng, lên tông rõ ràng nếu sử dụng chanh đúng cách.
Trắng mịn như da em bé nếu bạn uống loại nước rẻ tiền này
Trắng mịn như da em bé nếu bạn uống loại nước rẻ tiền này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nước dừa không chỉ là đồ uống cho ngày hè nóng nực mà nó còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Bạn sẽ có làn da mịn như em bé nếu uống nước này.
Theo:  khoevadep.com.vn