Chắc chắn giảm 5kg ngay sau 1 tuần nhờ ăn bí đao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chắc chắn giảm 5kg ngay sau 1 tuần nhờ ăn bí đao - rất đơn giản mà hiệu quả hơn cả đi hút mỡ bụng.

Bí đao thuộc họ bầu bí, sách đông y có ghi: “Bí đao hay còn được gọi là đông qua có vị ngọt tính hàn, vào các kinh phế, bàng quang, tiều tràng, vị, không có độc tố. Có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Ăn nhiều bí đao giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì”.

Một trong những cách giảm cân bằng bí đao đó là nước ép bí đao vừa có tác dụng giải khát lại vừa bổ dưỡng và thực hiện vô cùng đơn giản.

giảm cân nhờ bí đao
Ăn nhiều bí đao giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì

Sử dụng bí đao giảm cân từ lâu đã trở nên quen thuộc với rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên làm thế nào để sử dụng bí đao một cách hiệu quả nhất thì không phải chị em nào cũng biết. Một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em hiểu hơn về công dụng của bí đao để sử dụng chúng mang lại lợi ích cao nhất.

Bí đao được xem là thực phẩm lý tưởng cho người thừa cân vì trong bí đao có chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Tôm hấp bí đao

Đây là món ăn ngon và hấp dẫn, đặc biệt không có dầu mỡ, cực kỳ có lợi cho sức khỏe.

Nguyên liệu:

- 2 lạng bí đao

- 1 lạng tôm

- Dầu hào, dầu vừng, hạt nêm, hạt tiêu.
Thực hiện:

Bước 1: Tôm cắt râu, chân, rửa sạch. Bí đao gọt vỏ, thái khoanh tròn nhỏ.

Bước 2: Cho tôm, bí đao vào đĩa, cho thêm hạt nêm, dầu hào, dầu vừng vào trộn đều cho vào nồi hấp chín.

Sai lầm nên tránh khi thực hiện bí đao giảm cân

Sử dụng bí đao sống có tính xà phòng rất cao vì thế nếu bạn ăn sống bí đao hoặc uống nước bí đao giảm cân sống được xay như sinh tố để mong giảm cân làm đẹp thì không nên vì tính chất xà phòng của bí đao sống sẽ gây bệnh cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Nên ăn bí đao nấu kỹ hay uống nước bí đao luộc.

Ngoài cách giảm cân với bí đao trên, bạn cũng có thể kếp hợp với việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, viên giảm cân trên thị trường để có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Buổi tối ăn gì để giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ?
Buổi tối ăn gì để giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Buổi tối ăn gì để giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - điều đó rất dễ làm mà lại không tốn tiền.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link