Chỉ cần làm điều này không cần collagen bạn vẫn trẻ như 20

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần làm điều này không cần collagen bạn vẫn trẻ như 20 - rất dễ thực hiện mà hiệu quả hơn cả thẩm mỹ.

Bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân luôn là ao ước của phái đẹp, nhưng thực ra nó không khó nếu ta biết cách, trước hết là qua chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Với phụ nữ, ngoài nỗi lo thường trực trong cuộc sống như công việc, gia đình, con cái,... thì vẫn còn một ám ảnh luôn tồn tại là sự xuống cấp của nhan sắc và sức khỏe. Bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân luôn là ao ước của phái đẹp, nhưng thực ra nó không khó nếu ta biết cách, trước hết là qua chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Theo các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), chế độ dinh dưỡng phù hợp và cách chăm sóc làn da khoa học đó chính là bí quyết gìn giữ tuổi xuân, nhưng không phải lứa tuổi nào thì phương thuốc 'trường xuân' này cũng giống nhau và không phải ai cũng sở hữu tuyệt chiêu để luôn trẻ đẹp. Và dưới đây là những bí quyết vô cùng đơn giản mà hiệu quả giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân.

làm đẹp tự nhiên
Bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân luôn là ao ước của phái đẹp.

Cho não bộ "tập thể dục"

Mỗi ngày, hãy cho não bộ rèn luyện với các trò chơi trí tuệ, chẳng hạn giải câu đố, ô chữ, các bài kiểm tra IQ... để duy trì độ nhạy bén của não. Ngoài ra, đừng quên kết hợp với các hoạt động thể chất để có sức khỏe toàn diện.

Thường xuyên ăn thực phẩm xanh

Thực phẩm rau xanh dạng lá, bông cải, cam, cà rốt, bí ngô là những thực phẩm lý tưởng và giàu chất chống oxy hóa có thể tác dụng ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng do tuổi tác gây ra.

Luôn luôn bôi kem chống nắng

Bôi kem chống nắng hàng ngày giúp da không bị tổn thương khi tiếp xúc với tia tử ngoại (UVA, UVB) có trong ánh nắng mặt trời. Nếu không chống nắng cẩn thận, làn da sẽ xuất hiện nếp nhăn, vết nám, tàn nhang - dấu hiệu của tuổi già. Bôi kem chống nắng cũng là cách hiệu quả để phòng ngừa bệnh ung thư da.

Nên chọn loại kem chống nắng quan phổ rộng (broad spectrum), tức là có khả năng chống cả tia UVA và UVB. Một sản phẩm kem chống nắng tốt phải đáp ứng ít nhất ba điều kiện: SPF (chỉ số chống nắng) ít nhất 30, không thấm nước và quang phổ rộng.

Làn da không lão hóa và đẹp mịn màng như em bé nhờ cà chua
Làn da không lão hóa và đẹp mịn màng như em bé nhờ cà chua
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da không lão hóa và đẹp mịn màng như em bé nhờ cà chua - rất hiệu quả mà an toàn lại chẳng tốn kém!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link