Chiêu làm trắng da cực nhanh và hiệu quả với ... củ dền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có một làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng nếu sử dụng củ dền đúng cách.

Củ dền không chỉ là thực phẩm ngon cho những món canh, món súp… mà nó còn là nguyên liệu cực rẻ giúp bạn làm đẹp vô cùng hiệu quả. Củ dền rất giàu natri, magiê, kali và vitamin C. Dịch ép từ củ dền có tính giữ ẩm cao rất có lợi trong việc dưỡng da.

Củ dền và cả lá của cây chứa nhiều vitamin A, B1, B2, B6 và C. Lá và thân rau dền có chứa nhiều chất sắt hơn so với rau bina (spinach). Chúng cũng chứa rất nhiều chất canxi, magiê, đồng, phốt pho, natri và sắt, nên có thể dùng tắm trắng rất tốt.

cu den phunutoday1

Chiêu làm trắng da cực nhanh và hiệu quả với ... củ dền.

Củ dền rửa sạch, ép lấy nước. Trước khi thoa dịch ép củ dền lên mặt, bạn cần phải rửa sạch mặt bằng nước ấm để loại bỏ những mảng dơ, bụi bặm. Sau đó, chờ da mặt khô tự nhiên, bạn dùng bông gòn thấm vào dịch ép nước củ dền rồi thoa đều lên mặt (tránh mắt và miệng), sao cho da mặt vừa đủ ướt, không bôi nhiều quá.

Sau 2 phút, nhúng một miếng bông gòn khác vào dịch ép củ dền và lại thoa đều lên mặt như lần trước rồi để yên trong 15 phút. Lưu ý, không dùng tay chạm vào da mặt vì sẽ làm mất đi một số dịch ép củ dền trên da mặt. Sau 15 phút, dùng một khăn nhỏ sạch nhúng vào nước ấm, vắt ráo rồi lau mặt nhẹ nhàng cho sạch dịch ép.

Với cách làm trắng da trên, bạn nên áp dụng đều đặn hàng ngày để có hiệu quả cao nhất. Bạn có thể thực hiện đến khi nào da bạn trở nên sáng mịn như ý muốn.

Tôi đã trị nám thành công chỉ bằng... một củ khoai tây
Tôi đã trị nám thành công chỉ bằng... một củ khoai tây
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Điều khiến tôi trăn trở nhất là nám da nay đã được cải thiện. Hiện tại, tôi đang rất tự tin về làn da trắng hồng, mịn màng của mình.
Trẻ ra cả chục tuổi nếu biết dùng vừng đen đúng cách
Trẻ ra cả chục tuổi nếu biết dùng vừng đen đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vừng đen không chỉ là vị thuốc quý có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn là phương pháp giúp phái đẹp trẻ hóa ra hơn chục tuổi nếu biết cách dùng.
Theo:  khoevadep.com.vn