Chồng chi 200 triệu hộ tống vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thạc sĩ tuổi "băm" được chồng chi cả trăm triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến cộng đồng mạng vừa ghen tỵ vừa ước ao.

thẩm mỹ
Sau phẫu thuật thẩm mỹ thạc sĩ 8X có gương mặt xinh như hot girl. (Ảnh: Afamily)

Chị Thái Hương, 31 tuổi, Thạc sĩ Ngôn ngữ học, ĐH KHXH&NV cùng chồng là anh Văn Cương đã kết hôn được 7 năm và có một cô con gái xinh xắn 6 tuổi. Trước mong muốn trở lên hoàn hảo hơn trong mắt chồng của bà xã, anh Cương không chỉ dành thời gian tìm hiểu sâu về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn móc ví 200 triệu và hộ tống vợ trong suốt hành trình cải thiện sắc đẹp của vợ.

thẩm mỹ
Anh Văn Cương rất ủng hộ quyết định của vợ. (Ảnh: Zing)

Trước khi phẫu thuật chị Thái Hương tuy không có nhan sắc nổi bật nhưng cũng khá ưa nhìn và trẻ trung hơn tuổi. Chị là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ: có học thức, thành đạt và gia đình hạnh phúc. Nhờ công việc kinh doanh phát triển với hai công ty về marketing và xuất nhập khẩu, nên ông xã chị không hề e ngại trước khoản tiền dành cho những ca phẫu thuật thẩm mỹ đắt đỏ. Anh cũng có thời gian dài sinh sống ở nước ngoài nên quan niệm về cái đẹp cũng đơn giản và phóng khoáng hơn.

thẩm mỹ
Chị Hương trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Zing)

Anh Cương chia sẻ: “Ngoại hình của vợ không quá quan trọng đối với mình. Mình thường nói với cô ấy rằng: làm gì cũng được, miễn là em cảm thấy vui.” Còn chị Hương quyết tâm đi thẩm mỹ vì một lý do vô cùng giản dị: “Đó là mình là người rất yêu bản thân. Mình có một quan điểm thế này: phụ nữ phải yêu mình trước thì người khác mới yêu mình, nếu bản thân mình mà không yêu nổi mình thì ai sẽ có thể yêu mình được.” 

thẩm mỹ
Chị phải trải qua nhiều ca phẫu thuật đau đớn. (Ảnh: Zing)

Hai vợ chồng Hương đã Nam tiến vào Sài Gòn để thực hiện các ca phẫu thật nâng mũi, tạo hình môi, độn cằm, hút mỡ, làm đầy gò má, tiêm boxton hai quai hàm… Tổng chi phí ngót nghét 200 triệu đồng. Sau 22 ngày nằm viện, Hương cùng chồng trở về Hà Nội trước sự bất ngờ của nhiều người. Trong đó, cô không hề nói với gia đình sẽ đi phẫu thuật vì sợ họ lo lắng. Bà mẹ 31 tuổi cho biết, hai bên gia đình không ai trách móc mà quan tâm cho sức khỏe của cô. Con gái của Hương cũng mất 3 ngày mới quen với diện mạo mới của mẹ mình.

thẩm mỹ
Con gái chị phải mất 3 ngày mới quen với diện mạo mới của chị. (Ảnh: Facebook)

Trước một số ý kiến cho rằng Hương lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, cô thẳng thắn: "Trước đó, tôi không quá xấu nhưng không thể gọi là đẹp. Tôi có răng hơi hô, quai hàm bạnh, gò má cao, môi trề. Phẫu thuật thẩm mỹ là xu hướng chung của phụ nữ thời đại mới nên tôi nghĩ mọi người đã thoải mái nhìn nhận nó theo hướng tích cực. Kể cả có đẹp mà muốn đẹp hơn nếu tự lượng được sức, tôi nghĩ không có gì xấu".

thẩm mỹ
Nhiều ý kiến trái chiều trước hành động của chị Hương. (Ảnh: Facebook)

Hiện tại, Thái Hương khá hài lòng và tự tin với nhan sắc của mình. Cô cho hay, các nhược điểm trước đây đã được khắc phục, đường nét trên khuôn mặt cũng hài hòa hơn. Thái Hương còn nhấn mạnh cô sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nếu có gì đó không hài lòng trên cơ thể.

Hai mẹ con chi gần 2 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng
Hai mẹ con chi gần 2 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hai mẹ con đã chi gần 2 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng của mình. Hai mẹ con phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng này đến từ nước Anh.
Theo:  khoevadep.com.vn