Chữa vòng 1 xẹp lép bằng chế độ ăn uống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp vòng 1 của chị em tăng size bất ngờ!

Nước uống 

Sinh tố sữa, đu đủ

nở ngực
Đu đủ xanh là loại trái cây giúp nâng ngực rất hiệu quả.

Đu đủ xanh là loại trái cây giúp nâng ngực rất hiệu quả. Các chất dinh dưỡng có trong đu đủ xanh, đặc biệt là phần nhựa quả được coi là estrogen tự nhiên, giúp tăng nội tiết tố nữ, làm ngực săn chắc, căng tròn, nảy nở. Trộn (xay) đu đủ với sữa (có thể thêm đường hoặc mật ong) ăn sẽ giúp nâng cao vòng ngực.

Sinh tố bưởi, táo

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon. 

Nửa trái táo, nửa trái bưởi, cắt thành miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay chung với 2 muỗng đường, 130ml nước lọc, vài viên nước đá. 

Chè nhãn

nở ngực
Chè nhãn táo đỏ giúp tăng kích thước vòng 1.

Táo đỏ 15 quả, nước 500 ml, đường phèn 20g. Cho nước vào nồi đun sôi, vặn nhỏ lửa, cho nhãn vào, nấu trong vòng 20 phút, sau đó cho thêm táo đỏ, đường phèn, nấu thêm 20 phút nữa là được.

Táo đỏ có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tuyến sữa lưu thông. Táo kết hợp cùng với nhãn có tác dụng bổ máu dưỡng khí, làm "núi đôi" nảy nở.

Món ngon nở ngực

Đu đủ xanh hầm

nở ngực
Đu đủ xanh hầm kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.

Đu đủ xanh hầm kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể. Đu đủ còn được mệnh danh là thuốc nở ngưc tự nhiên mà phái nữ nên biết.

Thịt bò hầm bí đỏ 

Thịt bò hầm bí đỏ là món dễ ăn, giàu protein và sắt nên có tác dụng làm tăng kích cỡ vòng một hiệu quả. Bạn có thể thêm một chút cần tây để tăng thêm hương vị cho món ăn này. 
 
Với các món hầm trên bạn có thể thay đổi trong bữa ăn hằng ngày, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Bí quyết để da không bóng nhờn trong cả ngày
Bí quyết để da không bóng nhờn trong cả ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để da không bóng nhờn, sạch mụn chị em hãy luôn ghi nhớ bí quyết dưới đây nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn