Trẻ hơn người khác 15 tuổi nếu bạn có thói quen này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn trẻ khỏe hãy tham khảo những thói quen hết sức đơn giản dưới đây, đảm bảo bạn sẽ mãi trẻ hơn người khác 15 tuổi.

làm đẹp tự nhiên
Hãy có thói quen để luôn trẻ khỏe.

Ăn cá béo

Axit omega-3 và omega-6 cũng đóng vai trò thiết yếu trong kết cấu và vẻ bề ngoài của da. Bà Barns cho biết: Chúng được kết hợp vào màng tế bào trong lớp biểu bì - lớp trên cùng của da giúp duy trì chức năng bảo vệ da và ngăn ngừa mất độ ẩm. Vì vậy, nếu có thể, hãy ăn một khẩu phần cá béo như cá hồi, cá thu và cá mòi ba lần một tuần, bà Barns nói.

Ăn đồ lạnh 

Các nhà khoa học tin rằng hạ thấp nhiệp độ cơ thể là cách kéo dài tuổi thọ. Việc ăn đồ lạnh giống như bơi lội hay tắm lạnh giúp cân bằng nhiệt khi ăn uống, duy trì trạng thái bình tĩnh, ở mức độ nhất đinh việc giảm nhiệt cơ thể còn có thể kéo dài tuổi thọ.

Ca hát

Hát giúp các cơ bắp trong hệ hô hấp hoạt động tích cực và thực hiện tốt vai trò của mình, tác dụng của việc hát không kém với bơi lội, chèo thuyền và cách hoạt động thể dục khác. Việc ca hát còn giúp giảm sự căng thẳng, trầm cảm.

Bổ sung vitamin C

Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da bằng cách hạn chế việc sản xuất các gốc tự do - thủ phạm chính gây tổn hại các tế bào da, gây lão hóa da. Một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất là vitamin C. Nó có thể giúp chúng ta duy trì nét thanh xuân cũng như mức năng lượng tốt hơn.

Quá trình lão hóa da có thể xảy ra do sự tích tụ của các gốc tự do gây thiệt hại cho các tế bào, làm suy yếu hàng rào bảo vệ cho da, kết quả là một làn da xỉn màu, nếp nhăn và collagen bị hư hại. Vitamin C có nhiều trong trái cây và rau quả. Vì vậy, cần duy trì thói quen ăn trái cây và rau quả mỗi ngày.

Da đen bao nhiêu cũng trắng hồng khi bạn làm điều này
Da đen bao nhiêu cũng trắng hồng khi bạn làm điều này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da đen bao nhiêu cũng trắng hồng khi bạn làm điều này mà không hề tốn tiền đi spa hay dùng mỹ phẩm đắt tiền.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link