Công thức chữa hôi nách triệt để chưa hết 10000 đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hết 10000 đồng bạn có thể chữa hôi nách tại nhà mang lại hiệu quả cao.

Bệnh tăng tiết mồ hôi vùng nách (hay còn gọi là hôi nách) là một bệnh khá thường gặp. Bệnh tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, trở ngại trong giao tiếp. Đây là bệnh có tính chất di truyền nên có thể nhiều người trong gia đình cùng bị, tuy nhiên bệnh này không lây. Tùy theo thể bệnh và tùy theo từng người mà bệnh có thể bị nhiều vào mùa hè, mùa thu hoặc mùa đông.

hôi nách
Bạn có thể tự chữa hôi nách tại nhà bằng phương pháp đơn giản.

Cách chữa hôi nách

Oxy già

Nguyên liệu:

1 thìa cà phê nước oxy già.

8 thìa cà phê nước lọc.

Cách làm:

Cho 2 nguyên liệu trên vào bát, rồi khuấy đều.

Công dụng: Công dụng tuyệt vời của oxy già là diệt khuẩn, chính vì thế mà nó giúp diệt vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu vùng nách một cách triệt để nhất.

Chú ý nho nhỏ: Pha vừa đủ lượng cho mỗi lần sử dụng. Không nên dùng cách này nếu bạn vừa mới nhổ lông nách vì lúc này làn da đang rất nhạy cảm.

Băng phiến

Lấy 3g băng phiến (long não) vào 20ml cồn 50 độ, đậy kín nắp để băng phiến tự tan. Trước khi bôi dung dịch này cần tắm rửa sạch, lau khô nách. Ngày bôi 2 lần, liên tục bôi trong 10 ngày sẽ thấy hiệu quả.

Vỏ cam

Bạn lấy vỏ cam phơi nắng cho đến khi héo và khô lại. Sau đó xay nát vỏ thành bột. Bạn trộn bột này với nước hoa hồng và sữa để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

Áp hỗn hợp này lên nách và chờ 10-15 phút. Rửa sạch lại với nước lạnh, thực hiện 2 -3 lần mỗi tuần.

Chanh hoặc giấm

Vài chất khử mùi có thể tìm thấy phổ biến trong nhà bếp là chanh và giấm. Dùng lát chanh tươi sát lên vùng hố nách sau khi tắm để khử mùi . Với giấm, bạn có thể sử dụng cả giấm gạo hay giấm táo đều khử mùi rất tốt. Giấm giúp khử mùi hiệu quả.

Bạn đang tự làm ngực của mình nhỏ đi mà không biết
Bạn đang tự làm ngực của mình nhỏ đi mà không biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngực của bạn săn chắc hay nhỏ đi là chủ yếu do tác động của những thói quen hằng ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn