Công thức giảm cân siêu nhanh với nghệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành phần curcumin trong củ nghệ không chỉ có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe mà còn giảm cân.

Uống nước nghệ

nghệ giảm cân
Dùng nghệ để giảm cân rất tốt

Bột nghệ còn có tác dụng chữa bệnh đau dày nên khi uống bột nghệ còn giúp bạn không có cảm giác đói nhưng vẫn có năng lượng cho ngày mới.

Tương tự như buổi sáng, buổi trưa và tối bạn cũng uống một cốc bột nghệ trong bữa ăn. Song song với việc uống bột nghệ thì mỗi bữa ăn bạn nên cắt giảm khoảng 30% khẩu phần ăn. Bạn thực hiện điều này trong 2 tháng đầu của kế hoạch giảm cân.

Nghệ và mật ong 

Sử dụng liên tục 10g nghệ+15ml mật ong + nước ấm ăn trong một thời gian dài khoảng 3 tháng sẽ giảm đi 5-6kg. Mỗi ngày bạn có thể ăn 1 chén nhỏ vào buổi sáng.

Rượu gừng nghệ 

Gừng và nghệ mua về đem rửa sạch. Nếu có thời gian có thể cạo bỏ lớp vỏ đen bên ngoài. Sau đó, giã dập.

Cho gừng và nghệ đã giã dập vào hũ thủy tinh, rồi đổ rượu trắng vào  sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được. Chị em có thể hạ thổ hoặc đậy kín nắp, đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu.

4 bài tập nhẹ nhàng giúp giảm béo bụng trong 1 tuần
4 bài tập nhẹ nhàng giúp giảm béo bụng trong 1 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để có "vòng eo con kiến" nhanh chóng, chị em có thể tự tập các bài tập đơn giản dưới đây tại nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn