Công thức làm trắng da hiệu quả nhanh với gạo nếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gạo nếp không chỉ là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả.

Gạo nếp và sữa dê 

gạo nếp làm trắng da
Gạo nếp kếp hợp với sữa dê là công thức tuyệt vời để làm trắng da.

Nguyên liệu: Trộn đều 6 thìa cà phê bột gạo nếp + 2 thìa cà phê sữa dê + 1 thìa cà phê mật ong rồi đắp lên vùng mặt, cổ ít nhất 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này thường xuyên sẽ đem đến cho bạn một làn da mềm mịn, trắng sáng, giảm mụn, mờ nếp nhăn và tình trạng nám, sạm da.

Gạo nếp và mật ong

Nguyên liệu: 500g bột gạo nếp, 100 ml mật ong, 1 cốc nước chè xanh

Cách làm:

Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên (có thể cho thêm ít nước để bột gạo nở đều) để tạo thành hỗn hợp mịn, sánh. Tắm qua 1 lần và thoa đều hỗn hợp trên lên da. Vừa thoa vừa massage da trong khoảng 30 phút. Cuối cùng, tắm sạch lại 1 lần nữa.

Bột nếp và chanh 

gạo nếp làm trắng da
Gạo nếp và chanh làm trắng da rất tốt.

Gạo nếp bạn đem xay thành bột mịn. sau đó bạn lấy cám gạo bằng nửa bột nếp trộn đều với nhau và cho thêm nước vào để trộn thành hỗn hợp sệt. Sau cùng bạn cho thêm nước cốt chanh vào trộn đều và ủ trong khoảng 30 phút. Bạn đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút rồi ruar lại với nước lạnh.

Công thức làm đẹp toàn diện với chanh leo
Công thức làm đẹp toàn diện với chanh leo
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong chanh leo có chứa hàm lượng lớn vitamin C nên giúp trị mụn trứng cá, hỗ trợ giảm cân... hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn