Da đẹp "miễn chê" nếu bạn làm điều này vào buổi tối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chăm sóc da buổi tối đúng cách là bí quyết để chúng luôn mịn màng.

Tẩy trang 

chăm sóc da
Việc thanh tẩy làn da là một điều rất cần thiết để có thể chăm sóc da mặt hàng ngày 

Việc thanh tẩy làn da là một điều rất cần thiết để có thể chăm sóc da mặt hàng ngày, đặc biệt với những bạn gái thường hay trang điểm và thậm chí nếu bạn không thường xuyên trang điểm thì việc tẩy trang cho da mặt trước khi đi ngủ cũng cực kì quan trọng bởi làn da cần làm sạch sâu, lấy đi lớp kem chống nắng và những lớp sản phẩm chăm sóc da ban ngày đã hoàn toàn vấy bẩn bởi bụi làm bít lỗ chân lông đấy.

Dưỡng ẩm cho da

Các nếp nhăn trên da bạn bắt đầu xuất hiện do bị mất nước từ mùa hè. Sự thiếu độ ẩm nên cần phải bổ sung kịp thời trước khi mùa thu đông bắt đầu. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm ít nhất 2 lần/ngày sau khi rửa mặt hoặc tẩy trang. Nên lựa chọn kem dưỡng mang tính dưỡng ẩm để chăm sóc da khô. Bên cạnh việc chăm sóc da mặt, bạn cũng cần chú ý chăm sóc da toàn thân. Sau khi tắm nước ấm, bạn hãy thoa kem dưỡng khi da còn ẩm.

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ là một trong những cách hiệu quả nhất cho một làn da hoàn hảo. Có rất nhiều loại mặt nạ tự chế tại nhà được nhiều bạn gái tin dùng. Những hỗn hợp chăm sóc da này vừa hiệu quả, vừa an toàn giúp làn da căng tràn sức sống.

Bôi thuốc trị mụn đúng cách

Nếu bạn đang gặp vấn đề với mụn trứng cá, hãy lựa chọn sản phẩm trị mụn có chứa sulfur và axit salicylic. Hai thành phần này giúp điều trị mụn hiệu quả mà không gây kích ứng. Khi bôi thuốc, bạn dùng tăm bông chấm đúng lên nốt mụn, lưu ý không bôi lan sang các vùng lân cận khác.

Xông hơi

Xông hơi cho da mặt khoảng 2-3 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa từ các lỗ chân lông còn sót lại. Bên cạnh đó, sử dụng liệu pháp này mỗi tối sẽ giúp cho làn da của bạn tránh được tình trạng mụn nhọt.

1 tuần sạch ngay mụn trứng cá chỉ bằng cách dùng đậu xanh
1 tuần sạch ngay mụn trứng cá chỉ bằng cách dùng đậu xanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng đậu xanh không chỉ sạch mụn mà còn hạn chế vết thâm.
Theo:  khoevadep.com.vn