Da không nếp nhăn, lão hóa chậm và trắng mịn mà không tốn tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da không nếp nhăn, lão hóa chậm và trắng mịn mà không tốn tiền nếu bạn biết bí quyết này!

Sở hữu làn da trắng sáng không tì vết là mong ước của hầu hết phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được cho mình phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế thị trường có quá nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Thực ra, bất kì ai cũng có thể làm được sản phẩm làm trắng da hiệu quả và an toàn bằng những nguyên liệu và thành phần tự nhiên.

làm trắng da tại nhà
Sở hữu làn da trắng sáng không tì vết là mong ước của hầu hết phái đẹp

Cách làm trắng da bằng nha đam

Nha đam hay còn gọi là lô hội, là loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Công dụng của nha đam ngoài việc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể, thì nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.

Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.
Nguyên liệu: 100g nha đam, 10g mật ong

Cách làm: nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da.

Chỉ cần vài bước đơn giản, và chuẩn bị sẵn nguyên liệu cần thiết, là bạn đã có thể làm đẹp da, trắng da một cách tự nhiên tại nhà. Chú ý không nên lạm dụng, vì rất có thể sẽ phản tác dụng, gây nám da.

Làm đẹp nhờ đá viên

-    Nguyên liệu:

+ 200gram dưa hấu

+ 200gram dưa leo

-    Thực hiện:

+ Ép dưa hấu và dưa leo lấy nước

+ Trộn đều hỗn hợp và cho vào khay đá, đậy nắp và để đông

-    Công dụng: 

+ Dưa hấu có hàm lượng lycopene cao, là một sắc tố carotenoid có tính chống oxy hóa mạnh mẽ. Lycopene giúp bảo vệ làn da dưới ảnh hưởng có hại từ tia UV, giúp giảm nguy cơ bị cháy nắng và ung thư da.  

+ Ngoài ra, với lượng nước cao chiếm tới 91,5 % (theo Sở Nông nghiệp Hoa Kỳ USDA), cùng với sự kết hợp của các vitamin A, B6, C , dưa hấu giúp làm trắng da một cách vô cùng hiệu quả.

+ Sự kết hợp của dưa leo và dưa hấu sẽ càng tăng thêm hiệu quả làm trắng da, bởi trong dưa leo có hàm lượng vitamin E, C và có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên.

Công thức làm đẹp “thần kỳ” cho da trắng hồng, mịn màng như em bé
Công thức làm đẹp “thần kỳ” cho da trắng hồng, mịn màng như em bé
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Công thức làm đẹp “thần kỳ” dưới đây giúp cho da bạn trắng hồng, mịn màng như em bé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn