Da trắng bóc từ đầu đến chân chỉ bằng nước vo gạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da vì vậy bạn hãy dùng để rửa mặt và tắm trắng thường xuyên nhé!

Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Tuy nhiên, việc dùng nước gạo thế nào để các nhóm Vitamin B và khoáng chất phát huy tối đa tác dụng làm da trắng mịn.

Rửa mặt bằng nước vo gạo cho da trắng mịn 

trắng da
Nước vo gạo có thể giúp bạn làm trắng da.

Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước vo gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Bên cạnh đó, dưỡng chất trong nước vo gạo còn giúp nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và tạo vẻ mịn màng như ý. Hãy tận dụng nước vo gạo để rửa mặt 2 lần: buổi sáng thức dậy và tối trước khi đi ngủ. Song không được để quá 1 ngày nếu không nước sẽ bị lên mốc và biến chất.

Tắm bằng nước vo gạo

Nếu bạn muốn da dẻ toàn thân mịn màng, bạn hãy đổ nước gạo vào bồn, rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Bạn cũng có thể dùng phần bột  gạo đặc nhất lắng đọng đó đắp lên toàn thân và mát-xa khoảng 15 phút. Khi lớp bột gạo khô đi thì lại tiếp tục cho đến hết. Chờ cho lớp bột khô tự nhiên rồi gột sạch bằng nước vo gạo, tuyệt đối không chà mạnh da. Cuối cùng, dùng nước lạnh tắm sạch lại một lần nữa.

Uống 2 ly nước này mỗi ngày mỡ bụng sẽ tự biến mất
Uống 2 ly nước này mỗi ngày mỡ bụng sẽ tự biến mất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể tự làm giảm mỡ bụng bằng những phương pháp vô cùng đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn