Da trắng, hết thâm mụn sau một tháng không dùng sữa rửa mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô Erica Tempesta hết sức ngạc nhiên khi thấy da sạch mụn và sáng hơn sau một tháng chỉ rửa mặt bằng nước.

Cô Erica Tempesta, 30 tuổi đã thử nghiệm và thành công liệu pháp "The Caveman Regimen" - rửa mặt không dùng sản phẩm làm sạch trong 1 tháng. Da cô được cải thiện rõ ràng, không chỉ hết mụn, vết thâm mà còn trắng hơn.  

Erica vốn có làn da rất khỏe mạnh. Cô hầu như không bị mụn kể cả trong độ tuổi dậy thì.  Nhưng khi bước sang tuổi 30, da của Erica thay đổi rõ rệt. Da cô trở nên nhiều dầu hơn, đặc biệt là ở vùng chữ T, xuất hiện nhiều mụn đầu trắng và đầu đen ở 2 bên gò má. Erica đã thử rất nhiều sản phẩm trị liệu nhưng tình trạng da không mấy cải thiện.  

Liệu pháp "The Caveman Regimen" do Salma Hayek và blogger làm đẹp nổi tiếng Michelle Phan chia sẻ. Khi biết đến liệu pháp này, Erica không thực sự tin tưởng. Cô sợ rằng mặt mình sẽ bị phủ một lớp mụn. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ càng, cô đã quyết tâm thực hiện. 

Trong 1 tháng áp dụng liệu pháp này, cô sẽ không sử dụng các sản phẩm làm sạch như sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết hay nước hoa hồng. Cô chỉ dùng lotion dưỡng da và kem retinol vào ban đêm. Sau 4 tuần, da của cô thay đổi rất nhiều, Erica rất vui vì điều này.

da trắng
Da của Erica thay đổi hoàn toàn sau 4 tuần áp dụng liệu pháp rửa mặt không sử dụng sản phẩm làm sạch.

Erica thường chỉ làm sạch sâu vào buổi tối, sau khi tẩy trang. Nên việc không sử dụng sữa rửa mặt vào buổi sáng không khiến cô gặp khó khăn. Cô rửa mặt bằng nước vào buổi tối, massage nhẹ nhàng để rửa trôi đi lớp dầu và bụi bẩn trên da. Khi thoa lotion dưỡng da, cô cảm thấy vô cùng dễ chịu. 

da trắng
Ngày đầu tiên áp dụng liệu pháp, cô không trang điểm mà để mặt mộc. Da cô lúc này có nhiều mụn, mẩn đỏ và sạm.
da trắng
Tuần thứ 2, Erica sử dụng kem và phấn nền khi đi làm. Từ tuần này, cô sử dụng thêm kem retinol vào buổi tối. Erica dần nhận ra sự thay đổi của làn da. Vùng chữ T không còn nhiều dầu.. Buổi tối, khi đi tắm, Erica dùng giấy ướt để làm sạch lớp trang điểm trước khi rửa mặt bằng nước. 
da trắng
Tới tuần thứ 3, những nốt mụn,  vết thâm trên da cô gần như đã biến mất. Lỗ chân lông cũng se khít hơn.
da trắng
Tới tuần thứ 4, da cô trắng và mịn hơn. Erica quyết định trong thời gian tới sẽ áp dụng liệu pháp "The Caveman Regimen" xen kẽ, dùng sữa rửa mặt một ngày và chỉ rửa mặt bằng nước vào ngày hôm sau. 
Vỡ mộng trước mặt mộc của mỹ nam Hàn
Vỡ mộng trước mặt mộc của mỹ nam Hàn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để xuất hiện hoàn hảo, rất nhiều mỹ nam Hàn phải nhờ cậy tới công nghệ trang điểm.
Theo:  khoevadep.com.vn