Đặc trị hôi nách bằng cam và chanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả chanh và cam không chỉ có nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe mà còn khử sạch mùi ở vùng da dưới cánh tay.

Trị hôi nách bằng chanh

Cách 1:

trị hôi nách bằng cam và chanh
Nước cốt chanh với nước ép dưa chuột giúp trị hôi nách.

 Lấy 1/2 quả dưa chuột ép lấy nước cốt, sau đó bạn trộn đều nước cốt chanh với nước cốt dưa chuột. Sau đó dùng tay thoa hỗn hợp chanh + dưa chuột lên vùng nách kết hợp với thao tác massage xung quanh vùng nách sẽ giúp hỗn hợp thẩm thấu vào sâu dưới da. Hãy để hỗn hợp lưu trữ trên bề mặt da khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch rồi lau lại bằng khăn khô. bạn thực hiện việc này trước khi đi ngủ và làm đều đặn 2-3 lần/ tuần

Cách 2:

Sau khi tắm xong, lau khô vùng nách. Lấy quả chanh tươi thái lát mỏng rồi sau đó chà xát vào nách. Đợi khoảng 15 phút cho hàm lượng axit ngấm sâu vào da rồi rửa sạch hoặc không cần rửa lại. Cách trị hôi nách nhanh nhất bằng chanh tươi này nếu ngày nào cũng làm sẽ có tác dụng khử mùi rất hiệu quả. 

Trị hôi nách bằng cam

Sử dụng 1-2 quả chuối chín, thả vào 500ml nước đun sôi để nguội. Cho vào bình kín và để 3-4 ngày sau khi chuối chín lên men tạo thành giấm. Cho 0.5g vỏ quế, vỏ cam tươi đã rửa sạch + 250ml nước lọc, đun sôi hỗn hợp và để nguội

Cho riêng hỗn hợp nước trên vào một bình thủy tinh, thêm 3-5 thìa giấm vào và để 2-3 ngày sau khi lên men trở thành một bài thuốc trị hôi nách hiệu quả. Khi dùng, lấy riêng ra 2-3 thìa, dùng bông gòn để thấm dung dịch và thoa đều lên nách, làm như thế lặp lại liên tục 2-3 lần mỗi tối giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Trắng da, chống lão hoá siêu nhanh với quả xoài
Trắng da, chống lão hoá siêu nhanh với quả xoài
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong xoài chứa hàm lượng vitamin A, C rất lớn nên có tác dụng làm trắng da, chống lão hoá nhanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn