Đảm bảo hết hôi nách chỉ với 1 quả cà chua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đảm bảo hết hôi nách chỉ với 1 quả cà chua - rất đơn giản lại hiệu quả bất ngờ, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Mùa hè thời tiết nóng bức, mồ hồi tiết ra nhiều để giảm bớt nhiệt độ trong cơ thể. Tuy nhiên, mồ hôi và mùi hôi khiến nhiều người mất tự tin khi ở nơi đống người. 

chữa hôi nách
Hôi nách là một trong những bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi.

Hôi vùng dưới cánh tay còn gọi là hôi nách, là một trong những bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi thường xuất hiện nhiều nhất ở tuổi dậy thì, mùi của nó rất khó chịu làm cho mọi người không dám đến gần bạn.

Bệnh này không phải chỉ xảy ra ở tuổi dậy thì mà cả con nít, trẻ em cũng có thể mắc phải bệnh này, tạo ra những áp lực tiêu cực đến tâm lý của trẻ khi bước sang giai đoạn dậy thì.

Người mắc bệnh hôi nách, thường không tự tin, dễ căng thẳng, là mối trở ngại lớn trong giao tiếp xã hội, các bạn nên chữa trị kịp thời, nếu không sẽ là mối nguy lớn cho bạn đấy.

Mặc dù nhiều người đã sử dụng nhiều sản phẩm trị hôi nách, ngăn ngừa tiết mồ hôi nhưng vẫn không thấy có nhiều hiệu quả. Không những thế, khi sử dụng các sản phẩm này còn khiến cho lớp chân lông ở vùng nách bị bí, gây ra mụn, thâm đen hoặc vàng nách áo. Vậy dưới đây là cách vô cùng đơn giản mà hiệu quả để bạn trị dứt mùi hôi vùng dưới cánh tay!

Cách trị hôi nách đơn giản từ cà chua:

Cách 1:  Bỏ một trái cà chua vào máy xay sinh tốt để xay nhuyễn. Sau đó, bỏ thêm nước ấm vào nước ép cà chua, khoảng 1 nửa phần nước, 1 nửa phần nước ép cà chua. Lấy hỗn hợp này lau vùng da nách trong khoảng 20 phút, thực hiện từ 2 đến 3 lần một tuần.

Cách 2: Ép sinh tố một quả cà chua đồng thời vệ sinh sạch sẽ vùng nách. Đổ nước ép cà chua vào bồn rửa mặt đã được vệ sinh sạch sẽ, sau đó cho nước ấm vào đến 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp cà chua ở bồn lau liên tục vùng nạch trong khoảng 30p, làm mỗi tuần 2-3 lần.

Dùng mướp đắng

Mướp đắng có khả năng kháng khuẩn và khử mùi cao, thường có trong thành phần một số loại xà bông và sữa tắm. Dùng mướp đắng tươi, giã nhuyễn sau đó bôi lên vùng da dưới cánh tay, để khoảng 20 phút và rửa lại với nước sạch sẽ giúp ngăn ngừa mùi hôi khó chịu. Kiên trì áp dụng phương pháp này còn có thể chữa hôi nách vĩnh viễn.

Biết điều đơn giản sau chắc chắn bạn có đôi tay đẹp
Biết điều đơn giản sau chắc chắn bạn có đôi tay đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Biết điều đơn giản sau chắc chắn bạn có đôi tay đẹp - hãy tìm hiểu và lưu lại để thực hiện theo ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn