Đảm bảo làn da sẽ trắng hồng trong suốt mùa hè nếu làm cách này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đảm bảo làn da sẽ trắng hồng trong suốt mùa hè nếu làm cách này - các bạn hãy thử ngay hôm nay!

Một cô gái có được vẻ ngoài da trắng dáng đẹp chắc hẳn sẽ luôn được ưu ái và cuốn hút hơn là một người có làn da sạm đen, đầy những vết tàn nhang xấu xí. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng, tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại khi mà người phụ nữ cũng là người bản lĩnh có thể đảm đương các việc lớn như nam giới, áp lực công việc cùng các yếu tố môi trường khiến da của chị em ngày càng sạm đen, lão hóa. Cải thiện làn da, tìm cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất là điều mà họ tìm tới lúc này.

làm trắng da tự nhiên
Làm đẹp là nhu cầu chính đáng.

Bạn có thể tự tạo cho mình các loại hỗn hợp trắng da bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên ngay tại nhà vô cùng an toàn bởi nó cung cấp các chất dinh dưỡng một cách tự nhiên và thực sự tuyệt vời. Như một hiệu ứng massgase hiệu quả, chỉ cần bôi loại kem tự chế đó lên da và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch đảm bảo bạn sẽ có được làn da trắng hồng và tràn đầy sức sống.

Dùng khoai tây để mát xa mặt

Trong khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, có công dụng làm trắng nhẹ. Nếu không có khoai tây thì sử dụng cà chua, dưa chuột và một số rau củ quả giàu vitamin C khác cũng có tác dụng tương tự. Thành phần của các loại kem trắng da chứa nhiều vitamin C, nhưng nếu có thể xát trực tiếp khoai tây lên mặt thì hiệu quả vẫn tốt hơn.

Rửa mặt với nước dừa

Cũng giống như nhiều liệu pháp tự nhiên khác, nước dừa cũng có tác dụng làm trắng da. Rửa mặt bằng nước dừa, sẽ khiến cho làn da của bạn không những trở nên mịn màng, mà còn trắng lên.

Mặt nạ đu đủ

‎Papain là một loại men phân giải protein có trong đu đủ, sẽ giúp tẩy tế bào chết, để lộ lớp da bên dưới. Ngoài ra trong đu đủ còn chứa nhiều vitamin C rất tốt cho da. Hãy chọn mặt nạ đu đủ xanh, vì lúc này hàm lượng papain là cao nhất.

Cách làm:

– Lấy một quả đu đủ, sau đó gọt vỏ, thái lát.

– Xay nhuyễn với máy xay sinh tố

– Sử dụng miếng dán mặt nạ để đắp hỗn hợp lên mặt hoặc chỗ da cần làm trắng

– Chờ 20 phút, rồi rửa sạch bằng nước.

Bật mí cách làm đẹp da bằng thiên nhiên tốt hơn cả thẩm mỹ
Bật mí cách làm đẹp da bằng thiên nhiên tốt hơn cả thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bật mí cách làm đẹp da bằng thiên nhiên tốt hơn cả thẩm mỹ hay dùng mỹ phẩm đắt tiền, muốn trẻ khỏe bạn cần biết!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn