Dáng đẹp nhờ ăn vải đúng cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong quả vải chứa rất nhiều đường dễ bị nóng. Tuy nhiên, nếu biết ăn đúng cách thì vải cũng sẽ giúp chị em sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Củi vải ngâm rượu

vải giảm cân
Dùng cùi vải ngâm rượu vang rất tốt trong việc giữ dáng.

Mua khoảng 1 kg vải thiều, kể cả vải bị sâu đầu cuống cũng được, sau đó về bóc, rửa sạch phần đầu để khỏi bị sâu hay đắng. Vải để ráo nước và cho vào lò vi sóng quay 3- 5 phút cho cùi vải săn lại và nước trong cùi vải không bị bay hơi. Ướp khoảng 1 bát cùi vải với một ly rượu vang. Ướp trong nửa giờ cho cùi vải ngấm rượu chuyển thành màu đỏ hồng, nhìn rất bắt mắt và cuốn hút.

Sau đó các bạn đặt nồi lên bếp, cho một chút dầu vào và bỏ cùi vải đã ướp rượu vang để xào như xào các món rau khác. Mùa hè, một tuần các bạn chỉ cần làm 3 bữa này, vừa ngon miệng mà vừa giúp vóc dáng thon gọn.

Siro vải

Vải 1 kg, mật ong lượng vừa. Vải tươi ép ra dạng tương, cho vào nồi, thêm vào mật ong trộn đều, sau khi nấu chín cho vào trong lọ, đậy kín để hơn 1 tháng, để dạng tương kết thành cao thơm, cho vào tủ lạnh để bảo quản.

Món siro này công hiệu ích khí dưỡng âm (bồi bổ âm dương), thông thần kiện não (sảng khoái). Thích hợp dùng trong các chứng bệnh như thiếu máu, hồi hộp, mất ngủ, miệng khát, khí suyễn (khó thở), ho, chán ăn, tiêu hóa kém, suy nhược thần kinh, táo bón. Người bình thường dùng còn trợ giúp thông minh, dáng đẹp.

4 cách để có
4 cách để có "vòng eo con kiến" tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em hãy tập luyện và ăn uống một cách thông minh để giảm eo nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn