Dấu hiệu để nhất biết cô gái đã đi phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những dấu hiệu rất dễ nhận thấy cô gái có thẩm mỹ hay không đấy nhé!

Độn cằm 

thẩm mỹ
 

Dấu hiệu của một cô gái độn cằm thường vừa dễ nhận biết, vừa khó nhìn ra. Bởi nếu độn cằm không phù hợp với kích thước, chiều dài khuôn mặt hoặc miếng độn không hợp với cơ địa thì rất dễ lộ. Thông thường những chiếc cằm như thế chúng ta có thể nhìn thấy ngay khi ở góc độ nghiêng.

Khi nghìn nghiêng, phần cằm sẽ "không mấy liên quan" đến gương mặt. Còn nhìn thẳng, chiếc cằm sẽ nhọn và cứng.

Phẫu thuật nâng ngực 

thẩm mỹ
 

- Một bầu ngực tự nhiên sẽ có khoảng cách là 10-15cm tính từ hai đầu núm vú. Nếu một phụ nữ đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì khoảng cách này sẽ bị thu hẹp một cách đáng kể chỉ còn lại từ 5-7cm. Bằng mắt thường bạn có thể xác định được điều này, nếu chúng quá sát nhau chỉ chứng tỏ nàng ấy đã trải qua cuộc nâng cấp vòng 1 rồi.

- Phương pháp phẫu thuật nâng ngực được thực hiện thông qua 4 đường cơ bản: quầng vú, nếp lằn vú, thông qua rốn và đường nách. Nếu bác sĩ tay nghề chưa cao và thực hiện không cẩn thận thì có thể để lại sẹo ở những vùng này. Tuy nhiên, vết sẹo ở nách là dễ dàng nhận thấy nhất. Để phân biệt bầu ngực thật hay giả bạn có thể dựa vào vết sẹo 5cm ở nách.

- Bầu ngực quá cao cũng là dấu hiệu giúp bạn nhận biết được một người phụ nữ sở hữu bộ ngực đẹp tự nhiên hay giả mạo. Bởi khi bác sĩ đặt silicon vào khoang ngực đồng thời cố định bầu ngực giúp chúng cao hơn so với thực tế. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này hơn khi nàng diện trang phục bikini.

Nâng mũi

thẩm mỹ
 

Chiếc mũi không còn tẹt nữa mà thon, nhọn hơn một cách bất thường. Bắt đầu từ vùng giữa 2 mắt, mũi đã bắt đầu nhô cao dần dần, nhỏ nhắn, xinh xinh. Phần chóp mũi thì nhon hơn theo hướng vuông góc với khuông mặt chứ không nhọn theo hướng xuống mặt đất như “thần điêu đại hiệp”. Thêm nữa, mũi chỉnh sửa có đầu mũi bóng hơn da mặt khi chiếu dưới ánh đèn.

Suýt mất
Suýt mất "vòng 3" vì nâng cấp bằng cả lít silicon
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bỏ ra 60 triệu đồng nâng cấp "vòng 3", một phụ nữ trẻ suýt mất mông do bị bơm cả lít silicon nên xảy ra biến chứng, gây hoại tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn