Diễn viên Khánh Huyền: Trẻ trung, tự tin với bài Tố Nữ bí truyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Khánh Huyền vài năm trước so với giờ đây không thấy thay đổi bao nhiêu: vẫn trẻ trung, tươi tắn và gợi cảm.

PV: Trong TVC quảng bá bài Tố Nữ bí truyền chị nói “…thời gian không chừa một ai…”, nhưng có lẽ thời gian chừa chị vì chị vài năm trước so với giờ đây không thấy thay đổi bao nhiêu: vẫn trẻ trung, tươi tắn và gợi cảm.

Dv. Khánh Huyền: Cảm ơn bạn vì đã quá khen. “Sinh, lão, bệnh, tử” là quy luật tất yếu mà ai cũng phải trải qua. Nhưng mình may mắn được như vậy là nhờ bố mẹ sinh ra với cơ địa khỏe mạnh, hình thức ưa nhìn và nhờ bản thân chú ý chăm sóc, giữ gìn sức khỏe, nhan sắc. Để duy trì sự trẻ trung tất nhiên mỹ phẩm, các sản phẩm bổ sung vitamin, vi khoáng không thể thiếu, nhưng mình cũng dùng các sản phẩm Đông y và ăn uống, tập thể dục, sinh hoạt hợp lý.

PV: Chị có hài lòng với các sản phẩm Đông y đã dùng trước đây?

Dv. Khánh HuyềnMình chưa thật hài lòng với những sản phẩm Đông y đã dùng trước đây vì tác dụng hoặc là không rõ rệt, hoặc là không lâu dài, khi ngưng dùng là các triệu chứng khó chịu nhanh chóng quay trở lại.

PVChị quảng bá cho bài nội tiết Tố Nữ bí truyền. Em nghe người ta nói thế này… cái này hỏi thật và hơi tế nhị nhá… phần lớn các nghệ sĩ quảng cáo cho các công ty nhưng thực chất không hề dùng (ngay cả dùng thử) sản phẩm mà mình quảng bá, dẫn đến rủi ro: sản phẩm quảng bá tác dụng không rõ rệt làm giảm uy tín người nghệ sĩ hoặc người nghệ sĩ phải nói dối fan hâm mộ của mình là đã dùng sản phẩm, sản phẩm tốt dù mình chưa hề dùng. Xin hỏi thật chị: chị có dùng thường xuyên sản phẩm (bài Tố Nữ) mà chị quảng bá không và vì sao chị quảng bá cho sản phẩm này?

Dv. Khánh HuyềnĐúng là không ít đồng nghiệp quảng bá cho một số sản phẩm mà họ chưa hề dùng nên có thể có rủi ro như bạn nói. Còn tôi thì đã và đang dùng bài Tố Nữ bí truyền thường xuyên hơn một năm rồi. Còn tại sao tôi đồng ý quảng bá cho bài Tố Nữ? Từ vài năm nay mẹ tôi dùng thường xuyên các bài Hoạt Huyết, Xương Khớp bí truyền của Công ty Nhất Nhất và rất hài lòng vì bà thấy ngủ ngon, ngủ sâu, đầu gối hết đau, lục khục, chân tay hết tê bì. Ông xã thì phát hiện tác dụng kỳ diệu khi uống cùng lúc Hoạt Huyết,  Bổ Gan Tiêu Độc bí truyền (mỗi thứ 4 viên) trước, trong hoặc ngay sau khi uống bia rượu buổi tối: sẽ ngủ ngon, ngủ một mạch, sáng dậy tỉnh táo, như chưa từng uống rượu tối hôm trước. Khi đặt vấn đề nhờ mình quảng bá bài Tố Nữ, nhà sản xuất nói ở một số nước châu Âu pháp luật quy định những người nghệ sĩ nếu dùng sự nổi tiếng của mình quảng bá cho sản phẩm kém chất lượng thì người tiêu dùng có thể kiện họ ra tòa và đòi bồi thường. Họ đề nghị mình dùng thử sản phẩm trong 3 tháng rồi hãy quyết định quảng bá cho sản phẩm. Họ muốn mình phải thực sự tin vào sản phẩm để trung thực quảng  bá chứ không muốn mình phải nói dối ngươi tiêu dùng và tất nhiên mình đánh giá cao điều này ở họ. Nhưng những người thân và bản thân mình đang dùng và rất hài lòng về các bài thuốc bí truyền của Nhất Nhất nên mình đồng ý ngay mà không cần dùng thử.

PVChị biết là nếu bài nội tiết Tố Nữ hiệu quả thực sự sẽ làm tăng uy tín người quảng bá tức làm tăng giá trị thương hiệu Khánh Huyền, chị sẽ đắt show hơn. Nhưng ngược lại nếu sản phẩm không có tác dụng rõ rệt thì uy tín của chị sẽ giảm vì quảng bá cho sản phẩm chất lượng kém, chị có tính đến rủi ro này không?

Dv. Khánh HuyềnMình đã đang và sẽ dùng thường xuyên, lâu dài sản phẩm này là vì rất hài lòng về hiệu quả thực sự của nó.

Mình còn nghĩ thời gian đầu Khánh Huyền với sự nhận biết, uy tín của mình sẽ giúp nhiều chị em tin tưởng dùng bài Tố Nữ bí truyền, rồi thời gian sau đó nhờ hiệu quả vượt trội của sản phẩm này mà chị em càng tin tưởng Khánh Huyền hơn và điều này sẽ làm tăng giá trị thương hiệu Khánh Huyền.

PVChị có lời khuyên gì với bạn đọc?

Dv. Khánh HuyềnVới các nghệ sĩ để giữ uy tín các bạn chỉ nên quảng bá sản phẩm khi bản thân đã dùng và biết đó là sản phẩm rất tốt. Với phụ nữ trên 40 tuổi nên cân nhắc dùng bài Tố Nữ bí truyền để giảm các triệu chứng tiền mãn kinh khó chịu và làm chậm xuất hiện thời kỳ mãn kinh. Với mọi người nếu có nhu cầu thì nên dùng các bài thuốc Đông y bí truyền Nhất Nhất (dạng viên nén) vì hiệu quả vượt trội của chúng (mình và người thân đã dùng nên biết)

Lấy lại thanh xuân với bài Tố Nữ bí truyền

Thực phẩm chức năng

TỐ NỮ NHẤT NHẤT

đã có bán tại nhà thuốc.

Sản phẩm này không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhất Nhất: Thuốc Đông y bí truyền kỳ diệu

Đt. 1800.6689 (miễn phí), www.nhatnhat.com

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn