Điều trị rụng tóc bằng... máu của chính bạn.

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để xử lý triệt để tình trạng rụng tóc quá mức khiến bạn mất ăn mất ngủ hằng đêm, sự ra đời của công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP chính là bí quyết giúp bạn cứu vãn mái tóc thanh xuân của mình.

Hiện nay, với sự lên ngôi của nghệ thuật tạo mẫu tóc cũng như các phong cách tóc thời thượng đã khiến nhiều mái tóc đen dài bị đổi màu, đổi kiểu rất nhiều. Sự thay đổi này dù đẹp và hợp thời nhưng ít nhiều trở thành một nguyên nhân quan trọng khiến tóc bị hư tổn, yếu ớt và đặc biệt dễ gãy rụng.

Bên cạnh đó, các yếu tố di truyền, nội tiết, bệnh lí, chế độ chăm sóc cũng là những căn nguyên khiến cho nhiều mái tóc “lâm nguy”. Một ngày khi bạn nhận thấy tóc rơi vương vãi quá nhiều trên vai, áo, gối, trên lược hoặc trong phòng tắm…thì cũng là lúc bạn cần dành sự quan tâm cần thiết cho mái tóc của mình.

Để xử lý triệt để tình trạng rụng tóc quá mức khiến bạn mất ăn mất ngủ hằng đêm, sự ra đời của công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP chính là bí quyết giúp bạn cứu vãn mái tóc thanh xuân của mình.

Tóc đẹp từ máu

Tóc rụng nhiều khiến nhiều người sợ hãi khi nghĩ tới viễn cảnh tóc bị thưa và hói đầu.

Điều trị rụng tóc bằng huyết tương giàu tiểu cầu

Công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP (Platelet Rich Plasma) là phương pháp sử dụng tế bào tự thân được trích ly từ máu của chính người được điều trị, đưa vào hệ thống trích lọc để loại bỏ bớt hồng cầu, bạch cầu, chỉ giữ lại tiểu cầu. Trong PRP đã được trích lọc bằng phương pháp li tâm, lượng tiểu cầu chiếm đến 94%, cao hơn rất nhiều so với tiểu cầu trong máu bình thường chỉ là 6%.

Dưới góc độ sinh học, tiểu cầu là một thành phần quan trọng trong quá trình đông máu, có chứa các yếu tố kích thích tăng trưởng, chịu trách nhiệm trong việc tái sinh các mô, tăng sản xuất collagen, kích thích các tế bào tái tạo cấu trúc mới để hồi phục các chấn thương bên trong cơ thể, tăng cường, tái tạo các mô mềm và cứng.

PRP sau khi được chiết xuất chứa rất nhiều yếu tố tăng trưởng và ptotein quan trọng có tính kết dính tế bào như fibrin, fibronectin, vibronectin. Khi được tiêm vào da đầu, PRP sẽ kích thích quá trình tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, gia tăng lượng hyaluronic acid dưới da, mao mạch, tái tạo tế bào máu cũng như kích thích phát triển mạch máu từ đó làm tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào tóc trở nên khỏe mạnh hơn. Hệ thống tế bào bên trong được phục hồi giúp cho da đầu khỏe hơn, giảm thiểu tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc mau hồi phục và trở nên khỏe mạnh hơn.

Làm đẹp từ máu

PRP giúp da đầu khỏe mạnh từ sâu trong từng tế bào, giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Ưu điểm khi điều trị rụng tóc bằng PRP

- Nhẹ nhàng, không đau đớn và có hiệu quả rất cao.

- Công nghệ PRP sử dụng chính tế bào máu của bản thân người điều trị nên có khả năng tương thích cao, an toàn tuyệt đối.

- Tình trạng gãy rụng sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để sau lần trải nghiệm đầu tiên.

Ứng dụng điều trị rụng tóc bằng công nghệ PRP đang dần trở thành một xu hướng thẩm mỹ tối ưu, tích hợp nhiều ưu điểm và ngày càng được được ưa chuộng vì tính chất an toàn, hiệu quả. PRP giúp mái tóc chắc khỏe, không còn tình trạng gãy rụng vô tôi vạ giúp bạn thoát khỏi những ám ảnh tóc thưa, lộ da đầu…Một mái tóc dày, mềm mại, cứng cáp và khỏe mạnh giúp bạn thêm tự tin, duyên dáng và đầy tràn sức sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn