Eo thon hơn cả đi hút mỡ nếu làm điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy có thói quen này mỗi ngày để eo thon, dáng chuẩn hơn cả đi thẩm mỹ hay hút mỡ bụng.

Duy trì một thói quen tốt sẽ giúp bạn vừa bảo vệ sức khỏe vừa giúp giảm mỡ bụng nhanh. Bạn có thể áp dụng chúng trong thời gian lâu dài mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình lấy lại vóc dáng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Dưới đây sẽ là một vài tuyệt chiêu giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

giảm mỡ bụng
Eo thon, dáng chuẩn là điều mà ai cũng mong muốn.

Hoàn tất bữa tối trước 19h

Vào cuối ngày, quá trình trao đổi chất và xử lý thức ăn của cơ thể chậm lại. Vì vậy, nếu bạn ăn tối muộn, thực phẩm sẽ khó tiêu hóa kịp và không được sử dụng để tạo ra năng lượng. Thay vào đó, nó sẽ chuyển đổi thành chất béo dẫn đến tăng cân.

Ngoài ra, tình trạng tiêu hóa kém do ăn tối muộn còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới chu kỳ và chất lượng giấc ngủ. Vì với nồng độ axit cao khi dạ dày nhào trộn thức ăn gây ợ nóng sẽ làm bạn bị thức giấc giữa đêm nhiều lần hơn.

Chườm muối

Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng,  làm săn chắc cơ bụng…

Thông thường, có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu… Chúng không chỉ giúp "công cuộc" giảm vòng eo đạt hiệu quả cao hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe.

Tuyệt đối không bỏ bữa sáng

Bữa sáng quan trọng nhất trong ngày, do đó bạn cần phải ăn uống đầy đủ và tuyệt đối không nên bỏ bữa sáng. Hơn nữa bỏ bữa sáng sẽ khiến cơ thể bạn dễ ăn nhiều hơn vào bữa sau, từ đó năng lượng không được đốt cháy hết trong ngày sẽ khiến cho cơ thể tích tụ mỡ béo, từ đó gây béo bụng cho cơ thể. Vì vậy, cách giảm mỡ bụng, mông, đùi tốt nhất là ăn đủ bữa, đúng giờ và ăn ở mức vừa phải.

Nên ăn những thức ăn dai và cứng tốt hơn cho bạn

Một cơ chế đòi hỏi thời gian và năng lượng để đốt cháy và tiêu hóa thức ăn cho cơ thể và nên chọn loại thức ăn phù hợp với mục đích giảm cân nhanh của bạn. Thức ăn dai và cứng sẽ khiến cơ thể hấp thụ chậm hơn, sự chuyển hoá đường thành glucoz cũng diễn ra lâu hơn, do đó bạn sẽ cảm thấy no bụng hơn.

Detox bằng chanh giảm cân hiệu quả ra sao mà nhiều người mê mệt
Detox bằng chanh giảm cân hiệu quả ra sao mà nhiều người mê mệt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Detox bằng chanh hiệu quả ra sao mà nhiều người "mê mệt" - hãy tìm hiểu ngay để có thân hình hoàn hảo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link