Cách tắm trắng tại nhà đơn giản cho chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn gái chúng mình thường mơ ước có làn da trắng mịn mà vẫn khỏe mạnh. Phnutoday xin giới thiệu các cách tắm trắng tại nhà đơn giản cho chị em.

Cách tắm trắng tại nhà bằng dâu tằm và mật ong

- Nguyên liệu: 100g dâu tằm, 2 muỗng canh mật ong

- Cách làm: Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành dung dịch có độ đặc vừa phải rồi thoa đều lên da.

lam-dep

Bạn biết không? Mật ong có tác dụng làm mịn và chống viêm nhiễm cho da, tạo thành lớp bao phủ trên bề mặt nhằm bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng hè. Trong khi hàm lượng axit nhẹ trong dâu tằm sẽ là chất tẩy trắng hoàn hảo mà không gây hại cho da bạn. Sau đó thoa lên cơ thể sau 20 phút tắm lại với nước ấm.

Thực hiện 2 lần 1 tuần cho kết quả tốt nhất bạn nhé.

Cách tắm trắng tại nhà bằng bột đậu đỏ

lam-dep

Bột đậu đỏ xay nhuyễn rồi trộn đều với nước cam hoặc nước chanh tươi để tạo thành một hỗn hợp. Sau đó thoa đều lên vùng da cần tắm trắng, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu tốt hơn. Tắm sạch lại với nước ấm.

Cách tắm trắng tại nhà với trứng gà và mật ong

lam-dep

Trứng gà và mật ong là những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da nhanh chóng. Cách tắm trắng tại nhà với mật ongtrứng gà cũng rất đơn giản bạn chỉ cần trộn đều trứng gà với mật ong tan đều vào nhau rồi sau đó bôi kem lên da để tắm trắng. Hỗn hợp này sẽ tạo nên chất axit phytic nhẹ giúp bạn tẩy da chết và kiểm soát sắc tố da, kích thích nhanh chóng việc tái tạo tế bào da, làm da trắng sáng một cách tự nhiên.

Hỗn hợp sữa chua và cà rốt

lam-dep

Nguyên liệu: sữa chua không đường, cà rốt tươi.

Các bạn gọt sạch vỏ củ cà rốt rồi đem đi xay nhuyễn, sau đó bỏ sữa chua vào và trộn đều. Thoa hỗn hợp trên lên da trong khi tắm và thư giãn trong vòng 20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn khoảng 2 lần một tuần, chỉ trong một thời gian ngắn, da các bạn sẽ trở nên mịn màng và căng tràn sức sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn