Giảm 15kg sau 3 tháng, cô gái xinh đẹp không thua kém hot girl

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng với sự động viên của gia đình và bạn bè, cô gái lai đã nhanh chóng giảm cân tới 15kg, sở hữu số đo 3 vòng là 88-69-90, vẻ xinh xắn nổi bật.

Cô gái lai mang hai dòng máu

Đó cô gái xinh đẹp 9x  tên đầy đủ Yael Ozeri Phương Trinh (sinh năm 1998). Trong cô mang hai dòng máu Isarel và Việt Nam. Yael Ozeri Phương Trinh sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. 

Phương Trinh chia sẻ thời gian trước kia chưa giảm cân người lúc nào mập ú nên rất mất tự tin về bản thân. Đi với bạn bè, cô cũng không cảm thấy thoải mái. "Để chấm dứt những chuỗi ngày béo ị (71kg) đó mình đã quyết định lên kế hoạch giảm cân", cô chia sẻ. 

giảm cân
Yael Ozeri Phương Trinh trước sau một thời gian tập luyện.

Trong thời gian đầu thực hiện kế hoạch giảm cân, khi cơ thể chưa thích nghi với các bài tập, Phương Trinh có cảm giác các nhóm cơ thật sự rất nhức và đi lại, hoạt động cũng có chút khó khăn.

Tuy nhiên chỉ sau  3 tháng cố gắng tập thể lực, cộng với thực đơn ăn uống khoa học để ép cân, cô gái lai xinh đẹp đã giảm được 15kg, từ 71kg xuống 57kg.

giảm cân
Sau thời gian tập luyện cô gái lai đã có sự thay đổi đáng kể

Chia sẻ về những khó khăn khi tập, Phương Trinh không hề giấu giếm: "Khoảng thời gian trở ngại nhất là lúc mình 60kg. Khi đó, dù tập tành hay ăn uống ra sao cũng không giảm được cân. Vậy là mình phải tăng thời lượng tập lên, nhiều lúc vừa tập mà nước mắt vừa chảy".

Phải nạp đủ năng lượng mới có thể giảm cân

giảm cân
Vẻ đẹp cuốn hút Phương Trinh

Để giảm cân thành công, Phương Trinh đã phải bỏ hẳn cơm, thay vào đó là ăn khoai lang để cung cấp tinh bột cho cơ thể. Cô gái cũng bỏ hẳn các món chiên xào có dầu mỡ, đồ ngọt (đồ ăn cô từng yêu thích), thay vào đó, cô lựa chọn các loại thực phẩm khác bao gồm: Ức gà, bò, tôm, cá (không ăn phần da). Ăn thật nhiều rau và hoa quả. Mỗi ngày Phương Trinh sẽ ước tính xem cần nạp bao nhiêu calorie để phù hợp với quá trình tập luyện của mình.

Thực đơn mỗi ngày của Phương Trinh thường là:

Buổi sáng: Salad + ức gà + uống sữa 

Buổi trưa: Bông cải xanh + thịt bò nạc + khoai lang

Trước khi tập: Ăn bổ sung chuối

Bữa tối: Rau + 4 lòng trắng trứng, 1 quả nguyên để nạp đủ protein nuôi cơ bắp.

Kết hợp ăn cam, bưởi, chuối, dưa hấu, bơ trong cả ngày.

Sau một thời gian áp dụng thực đơn ăn uống này, kết hợp với tập gym, trọng lượng cơ thể của Phương Trinh đã có sự thay đổi. Nhờ đó, tâm trạng cô gái cũng phấn chấn hơn và càng quyết tâm áp dụng phương pháp giảm cân này lâu dài. 

Chế độ tập luyện

Phương Trinh cho biết lúc mới bắt đầu tập luyện, cân nặng của cô là 71kg, không tương ứng với chiều cao. Vậy nên, ngày nào cô cũng tập luyện rất nặng , từ 2-3 tiếng, kết hợp tập gym nặng cường độ cao, cardio hiit, kick boxing.

Một ngày cô dành ra 2 tiếng ở phòng tập, có những hôm không đến phòng tập được thì tập tại nhà. Tập luyện một cách tích cực giúp cho lượng calo trong cơ thể nhanh chóng được đốt cháy, đồng thời làm săn chắc cơ bắp, làn da và tăng cường tốt hơn cho sức khỏe.

"Sau khoảng thời gian nỗ lực tập luyện, cân nặng hiện tại của mình là 57kg, mỡ ở những chỗ không cần thiết đã giảm đi một cách trông thấy", Phương Trinh không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ.

giảm cân
Duy trì chế độ tập giúp Phương Trinh đốt cháy lượng calo dư thừa.

Tuy nhiên, Phương Trinh cũng cho biết, mỗi người đều có cơ địa riêng, không phải cứ tập luyện theo kiểu rập khuôn là giảm cân được vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

"Mình chỉ khuyên mọi người là khi bắt tay vào giảm cân mọi người hãy thật "kiên trì - quyết tâm" bởi vì không có gì là không thể", cô đưa ra lời khuyên.

Để có được thành quả như hôm nay, Phương Trinh đã phải trải qua biết bao nhiêu khó khăn, đặc biệt là quãng thời gian mới bắt đầu luyện tập, cơ thể gần như mất một tuần đau nhức, đi lại rất khó khăn nhưng không vì thế mà cô nhụt chí. Cùng với sự động viên của gia đình và bạn bè, hiện tại Phương Trinh đã có số đo 3 vòng 88-69-90 với chiều cao 1m55 cô gái lai đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và thu hút sự chú ý bởi vẻ xinh xắn nổi bật.

Cùng ngắm một số hình ảnh trong cuộc sống hàng ngày của Yael Ozeri Phương Trinh:

giảm cân
 
giảm cân
 
giảm cân
 
giảm cân
 
Bí quyết nở vòng 3 của 9X Hà thành có mông cỡ 94cm
Bí quyết nở vòng 3 của 9X Hà thành có mông cỡ 94cm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nữ huấn luyện viên 9X Trần Thùy Linh có vóc dáng đạt chuẩn đẹp hiện đại: Nở nang, săn chắc, gợi cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link