Giảm mỡ thừa ở bắp tay nhanh chóng và hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để giảm béo bắp tay to hiệu quả an toàn? Thật đơn giản khi bạn sở hữu mẹo hay dưới đây!

"Không may" sở hữu bắp tay và vai to khiến chị em lúc nào cũng phải băn khoăn mỗi khi lựa chọn trang phục mỗi khi ra đường.

giảm béo bắp tay
Sở hữu đôi tay thon gọn là điều nhiều bạn nữ mong muốn.

Uống trà xanh hằng ngày

Uống trà xanh hằng ngày là một trong những cách giúp bạn giảm mỡ ở bắp tay một cách nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả. Bởi trà xanh không chỉ có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa mà còn giúp chuyển hõa vùng mỡ thừa ở tay.

Tránh xa nước ngọt có ga

Bạn hãy chú ý nhé, các loại nước ngọt có ga chính là kẻ thù của bạn, bởi những thức uống có ga sẽ gây nên tình trạng tích mỡ ở bắp tay và bụng. Vì vậy, hãy loại bỏ những thức uống này để giảm mỡ bắp tay và có sức khỏe tốt hơn.

Chống đẩy

Đây là bài tập phổ biến áp dụng được cho cả nam và nữ. Chúng không chỉ giúp giảm mỡ bắp tay mà còn giúp ngực săn chắc nảy nở hơn. Bạn nên thường xuyên áp dụng bài tập này để có đôi tay thon gọn đẹp tự nhiên nhé! Cách tập rất đơn giản, bạn chống hai tay xuống mặt đất, chân duỗi thẳng, mũi chân chống đất rồi từ từ hạ người xuống và tiếp tục nâng người lên. Cứ như thế, bạn tập trong khoảng 10 phút sẽ giúp bắp tay to trở nên đẹp hơn.

Di chuyển trên ghế

Bạn dùng mội chiếc ghế dài, bạn ngồi lên cạnh của chiếc ghế, đầu gối gập một góc 90 độ, tay giữ trên ghế làm trọng tâm, rộng hơn hông của bạn.

Từ từ nâng phía sau (phần hông) của bạn ra khỏi ghế, thấp xuống dưới và từ từ gập bàn chân và khuỷu tay để giữ cơ thể và sau đó trở về vị trí ban đầu.

Để nâng cao bài tập, khi di chuyển người thấp xuống, bạn có thể giữ thẳng chân ra phía trước.

2 bài tập khiến bắp tay thon gọn cực dễ
2 bài tập khiến bắp tay thon gọn cực dễ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bắp tay thon gọn có thể giúp chị em tự tin diện váy ngắn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn