Giảm ngay 3cm vòng bụng bằng cách không ai ngờ tới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể giảm ngay vài cm vòng bụng bằng cách vô cùng đơn giản.

Cọ xát bằng muối biển

giảm mỡ bụng
Massage bụng bằng muối biển giúp vòng eo đẹp.

Một mẹo khác để làm săn chắc da bụng là sử dụng muối biển. Một vài nghiên cứu cho thấy sự cọ xát muối biển có thể là một cách rất hiệu quả để làm săn chắc vùng da bụng. Chà xát da bạn với muối biển sẽ cải thiện nguồn cung cấp máu tới vùng này và mang đến khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Nước chanh

Vitamin C trong nước chanh sẽ khuyết khích sản xuất collagen nhiều hơn, giúp cho da mềm dẻo hơn. Nếu da nhăn do trải qua thời kỳ mang thai, thì nước chanh cũng là giải pháp làm mờ các vết rạn của bạn. Hãy chà xát một cặp lát chanh trên bụng và đợi đến khi khô, sau đó rửa sạch.

Dầu dừa và sữa chua 

Cho 2 muỗng dầu dừa nguyên chất vào sữa chua và để trong tủ lạnh. Khi ăn bạn sẽ không cảm thấy ngán vì dầu dừa đã đông cứng lại, từ từ tan ra trong miệng và chuyển dần sang thể lỏng. Sau đó, dưỡng chất từ dầu dừa sẽ thấm vào cơ thể và phát huy tác dụng giảm béo dần dần.

Bài tập giảm vòng eo

Để có vòng eo thon gọn, săn chắc dài lâu, bạn nhất định phải tập thể dục. Các bài tập chú trọng việc tiêu diệt mỡ thừa vòng 2, tăng cường độ đàn hồi sẽ giúp bạn có được đường cong như ý muốn. 

Dưới đây là 3 động tác làm thon eo hiệu quả bạn có thể tự tập tại nhà mỗi ngày, không cần tới dụng cụ hỗ trợ. 

vòng eo
Động tác nâng chân: Nằm thẳng. Từ từ nâng chân lên cao tạo góc 90 độ rồi hạ xuống góc 30 độ. Chú ý không để chân chạm sàn. Thực hiện động tác 30 lần.
vòng eo
Động tác gập bụng: Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng áp sát mang tai. Dùng cơ bụng nâng thân người dậy, đầu cúi về phía trước, hai tay vươn thẳng chạm mũi chân. Sau đó dùng cơ bụng hạ người về tư thế chuẩn bị. Thực hiện động tác 30 lần.
vòng eo
Động tác xoay người: Ngồi thẳng, khoanh chân, hai tay nâng cao ngang ngực. Từ từ xoay người sang hai bên trong 30 lần.
Công thức chữa rạn da
Công thức chữa rạn da "làm là khỏi"
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Kết hợp chế độ ăn uống và sử dụng dầu dừa là công thức chữa rạn da vô cùng hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn