Hai mẹ con chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Georgina Clarke, 38 tuổi, và con gái Kayla, 20 tuổi, đã dành 56.000 Euro (gần 1,4 tỷ VNĐ) để thẩm mỹ để trông giống như thần tượng Katie Price.

10 năm trước, Georgina Clarke, (sống tại Warwickshire, Anh) là một bà mẹ bận rộn. Cô phải giành toàn bộ thời gian chăm sóc bốn đứa con - Kayla (hiện 20 tuổi), Amber (19 tuổi), Keisha (13 tuổi), và Romeo (6 tuổi). Bây giờ, khi các con đã lớn và có thể tự lập, Georgina có thời gian để quan tâm đến nhiều chuyện khác, đặc biệt là ngoại hình của mình. Cô chia sẻ: "Tôi thường không quan tâm đến ngoại hình của tôi, tôi đã không make-up suốt nhiều năm. Tôi có mái tóc màu nham nhở như chuột gặm. Tôi khá tự ti về ngoại hình của mình".

thẩm mỹ
Kayla và Georgina
thẩm mỹ
Thần tượng Katie Price của cả hai mẹ con

Nhưng một ngày, qua một tờ báo, cô nhìn thấy một hình ảnh của Katie Price, và cô bị ám ảnh bởi vẻ quyến rũ của Katie Price đó từ đó đến nay. Georgina bắt đầu mua tạp chí và tôi xem các chương trình truyền hình của thần tượng mỗi tuần. Sự hâm mộ của Georgiana cũng khiến con gái cô – Kayla bị ảnh hưởng.

Khi đó Kayla mới 10 tuổi, thường thích mặc áo sơ mi rộng thùng thình và rất thích chơi bóng đá. Nhưng sau đó cô bé bắt đầu xem chương trình của Katie Price với mẹ và thường xuyên trò chuyên với nhau về chủ đề xoay quanh thần tượng. Hai mẹ con là “fan” cuồng của Katie Price, đã mua rất nhiều đồ bắt chước theo gu của thần tượng. Kayla nói: “Tôi yêu đôi môi của cô, mái tóc của cô, bộ ngực đồ sộ của cô, móng tay của cô, tất cả mọi thứ về cô ấy. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì giống như cô ấy".

thẩm mỹ
Kayla trước khi phẫu thuật
thẩm mỹ
Georgina trước khi phẫu thuật

Khi Kayla 11 tuổi, cô bé tâm sự với mẹ, cô bé muốn nâng ngực như Katie Price vào năm 18 tuổi. Từ đó, hai mẹ con chăm sóc sắc đẹp và có chung giấc mơ về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Georgina bắt đầu cho Kayla tiền để làm móng tay và lông mi giả từ năm 14 tuổi. Sau đó, Kayla bắt đầu tìm kiếm các phương pháp điều trị thẩm mỹ khác như tiêm môi và làm mũi cho mẹ. Kayla cũng muốn giúp mẹ thực hiện ước mơ của mình. Cô bắt đầu làm việc ở hộp đêm để kiếm được thật nhiều tiền, chuẩn bị cho “công cuộc làm đẹp” của hai mẹ con.

Kayla và mẹ đã làm phẫu thuật độn mông, tiêm môi, sửa mũi, nâng ngực. Tổng chi phí phẫu thuật của hai người đã lên đến hơn 56.000 Euro (gần 1,4 tỷ VNĐ), nhưng hai người vẫn chưa thực sự hài lòng. Hai người vẫn tiếp tục lên kế hoạch chỉnh sửa tiếp để hoàn toàn giống với thần tượng Katie Price và giống hệt nhau.

Dân Anh chi bộn tiền để phẫu thuật thay đổi màu mắt
Dân Anh chi bộn tiền để phẫu thuật thay đổi màu mắt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không dùng kính áp tròng, người Anh đã quyết định phẫu thuật để có màu mắt giống các diễn viên nổi tiếng, bất chấp nguy cơ bị mù vĩnh viễn.
Theo:  khoevadep.com.vn