Bí quyết trang điểm "đẹp như tiên nữ" của các sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ, Hà Tăng, Lý Nhã Kỳ... luôn xuất hiện rạng ngời với gu make-up tinh tế, quyến rũ. Cùng tìm hiểu bí quyết trang điểm của họ.

Minh Hằng

Tăng Thanh Hà xinh dep

Minh Hằng có phong cách trang điểm tươi mới.

Tăng Thanh Hà xinh dep

Với tông trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo mà vẫn giúp Minh Hằng lên vẽ đẹp nhí nhảnh, tự nhiên.

Minh Hằng không những thu hút về phong cách thời trang mà cô còn lôi cuốn các fan bằng phong cách trang điểm tươi mới, thu hút mọi ánh nhìn. Với tông trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo mà vẫn giúp Minh Hằng lên vẽ đẹp nhí nhảnh, tự nhiên mà không kém phần đáng yêu.

Thanh Hằng

Tăng Thanh Hà xinh dep

Chân dài Thanh Hằng được đánh giá cao về cách trang điểm quyến rũ.

Tăng Thanh Hà xinh dep

Người đẹp thường chọn cách trang điểm đậm nhấn vào đôi môi đỏ.

Được đánh giá cao về cách trang điểm quyến rũ là chân dài Thanh Hằng. Người đẹp thường chọn cách trang điểm đậm nhấn vào đôi môi đỏ mọng khi dự event và giản dị khi ra ngoài hay đi chơi.

Ngô Thanh Vân

Tăng Thanh Hà xinh dep

Ngô Thanh Vân là bóng hồng ghi điểm bởi vẻ đẹp yêu kiều đầy sức sống.

Tăng Thanh Hà xinh dep

Đả nữ của điện ảnh Việt chuộng phong cách make-up thanh lịch.

Ngô Thanh Vân là bóng hồng ghi điểm bởi vẻ đẹp yêu kiều đầy sức sống. Đả nữ của điện ảnh Việt chuộng phong cách make-up thanh lịch, duyên dáng với kiểu búi tóc cao gọn gàng cùng son đậm màu tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, khi dự nhiều sự kiện, Ngô Thanh Vân thường tạo kiểu tóc đen xoăn lọn to nữ tính, ăn ý với những bộ đầm kiêu sa.

Hồ Ngọc Hà

Tăng Thanh Hà xinh dep

Bà mẹ một con luôn nhanh chóng cập nhật trào lưu make-up và đi đầu những xu hướng làm đẹp hot nhất.

Tăng Thanh Hà xinh dep

Hồ Ngọc Hà còn được đánh giá cao bởi những phương pháp trang điểm sang trọng.

Không chỉ là bậc thầy trong cách mix trang phục điêu luyện và ăn ý, Hồ Ngọc Hà còn được đánh giá cao bởi những phương pháp trang điểm sang trọng tôn lên nét đẹp ngọc ngà. Bà mẹ một con luôn nhanh chóng cập nhật trào lưu make-up và đi đầu những xu hướng làm đẹp hot nhất.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà xinh dep
 
Tăng Thanh Hà xinh dep

Sở hữu nụ cười tỏa nắng, Tăng Thanh Hà luôn biết cách làm nổi bật thế mạnh của mình.

Sở hữu nụ cười tỏa nắng, Tăng Thanh Hà luôn biết cách làm nổi bật thế mạnh của mình với những tông son sáng đậm màu cùng gu thời trang thanh lịch, duyên dáng. Chuyên gia Tùng Châu nhận xét: "Ngọc nữ của làng giải trí Việt Nam có vẻ đẹp nhẹ nhàng và gu make-up tinh tế mà ít ai có được".

Lý Nhã Kỳ

Ly Nha ky xinh dep

Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam được coi là một trong những người đẹp có gu trang điểm đột phá với phong cách tự nhiên.

Ly Nha ky xinh dep
 

Năm 2012, Lý Nhã Kỳ không được đánh giá cao về cách ăn mặc cầu kỳ, diêm dúa và trang điểm không ăn nhập với trang phục. Tuy nhiên, sau một năm, Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam được coi là một trong những người đẹp có gu trang điểm đột phá với phong cách tự nhiên, sang trọng và biết tiết chế tông màu hợp lý.

Mai Phương Thúy

Mai Phuong Thuy xinh dep

Mai Phương Thúy cũng là một trong những chân dài nổi bật với phong cách gợi cảm.

Mai phuong thuy

Mái tóc rẽ ngôi giữa xoăn bồng bềnh đầy sức sống bổ sung nét quyến rũ cho những bộ đầm cúp ngực quen thuộc.

Mai Phương Thúy cũng là một trong những chân dài nổi bật với phong cách gợi cảm. Người đẹp chọn cách nhấn vào đôi mắt sâu thay vì bờ môi đỏ mọng như nhiều mỹ nhân khác. Mái tóc rẽ ngôi giữa xoăn bồng bềnh đầy sức sống bổ sung nét quyến rũ cho những bộ đầm cúp ngực quen thuộc.

 
Mỹ Tâm

Mỹ Tâm xinh đẹp

"Họa mi tóc nâu' trang điểm rất đẹp.

MôMy tam xinh dep

Mỹ Tâm là một ca sĩ có phong cách trang điểm duyên dáng, gợi cảm.

Mỹ Tâm không chỉ là một ca sĩ có phong cách duyên dáng, gợi cảm, mà ngay cả tông trang điểm của cô cũng hết sức tinh tế.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn