Học người Hàn Quốc mốt trị vết thâm quầng mắt rẻ bèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tận dụng trà túi lọc để làm sáng các vết thâm, đốm nâu trên da… là biện pháp làm đẹp rẻ tiền mà hữu hiệu, rất được các bạn Hàn Quốc ưa chuộng!

Trà xanh túi lọc – thần dược sắc đẹp ngay tại nhà

Một làn da đều màu, căng bóng sẽ khiến gương mặt bạn sáng bừng và trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Nếu nhìn vào làn da của người Hàn, chúng ta gần như không thấy bất kì đốm nâu, nám, thâm mụn, quầng thâm mắt... nào, thay vào đó là nước da trắng sáng khỏe mạnh. Bí quyết để loại bỏ các sắc tố da tối màu của những bạn Hàn Quốc thật ra rất đơn giản: Hãy tận dụng những gói trà túi lọc có sẵn trong nhà bạn để làm đẹp.

Trà túi lọc, đặc biệt là loại trà xanh (green tea) không đường có rất nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, đem lại những lợi ích tuyệt vời sau cho làn da:

trị thâm mắt
 

Lưu ý khi lựa chọn trà: Nếu không có trà xanh, bạn vẫn có thể sử dụng trà đen để thay thế. 

Giảm đốm nâu, quầng thâm bằng trà túi lọc

Đây là cách sử dụng trà túi lọc nhanh và tiện nhất, cho làn da trắng sáng trông thấy sau 5 phút, các vết thâm trên da cũng như quầng mắt được cải thiện rõ rệt. Tất cả những gì bạn cần là:

trị thâm mắt
 

Tẩy da chết với trà để trị thâm mụn

Bên cạnh việc dưỡng da bằng trà túi lọc hàng tối, tẩy da chết với trà từ 2-3 lần/tuần sẽ giúp quá trình sáng da, trị thâm mụn hiệu quả và nhanh chóng hơn. Check ngay công thức dưới đây nào!

trị thâm mắt
 

Bên cạnh cách áp dụng của người Hàn Quốc, cô nàng Buzzbeauty đình đám trên Youtube cũng áp dụng cách làm này đấy!

Bạn đã biết cách cân bằng độ pH cho da tại nhà?
Bạn đã biết cách cân bằng độ pH cho da tại nhà?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cân bằng độ pH giúp da đẹp mịn màng và khoẻ mạnh hơn rất nhiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn